Headlines

Tẩy tế bào chết

Chống lão hóa da

Nâng cơ xóa nhăn

» » 3 loại kem trị mụn giá rẻ made in Vietnam ai cũng thích mê

Nếu như cách trị mụn thông thường cần tốn nhiều công sức thì kem trị mụn giá rẻ lại là phương pháp trị mụn nhanh và đơn giản nhất. Cùng điểm qua những loại kem trị  mụn giá rẻ trên thị trường được nhiều người tin dùng.

kem trị mụn giá rẻ 6

Điểm danh 3 loại kem trị mụn giá rẻ sản xuất tại Việt Nam

1. Kem trị mụn giá rẻ Yoosun Rau Má

Thương hiệu: Yoosun

Nơi sản xuất: Việt Nam

Giá thành: 12.000 đồng

Nơi mua: Hiệu thuốc

kem trị mụn giá rẻ 1

Yoosun Rau má – kem trị mụn giá rẻ và an toàn

Kem có chiết xuất từ rau cỏ nên mang đặc tính làm mát và trị  mụn hiệu quả. Hiện nay một tuýp kem trọng lượng 20g được bán với giá chỉ 12.000 đồng.

Yoosun Rau Má có thành phần là chiết xuất rau má, vitamin E, D-panthenol, hoạt chất Triclosan có tác dụng làm dịu da, mờ sẹo, điều trị và ngăn ngừa mụn.

Khi thoa loại kem trị mụn giá rẻ này lên da, bạn sẽ cảm thấy hơi man mát, dễ chịu. Các vết mụn sẽ khô nhanh lại và đỡ bị sưng tấy hơn. Ngoài ra, kem còn có tác dụng dưỡng ẩm da ở mức tương đối và không gây ra triệu chứng dị ứng nào cả.

2. Kem điều trị mụn Curcuma Multivitamin Cream

Thương hiệu: Lana

Nơi sản xuất: Việt Nam

Giá thành: 30.000 đồng

Nơi mua: Hiệu thuốc

kem trị mụn giá rẻ 2

Kem nghệ trị mụn giá rẻ – Một sản phẩm của Lanna

Kem nghệ đa sinh tố Curcuma Mutivitamin Cream của hãng Lana là sản phẩm 100% “made in Việt Nam”. Bạn có thể dễ dàng mua một tuýp kem nghệ 20g này tại bất kỳ  nhà thuốc nào.

Kem nghệ trị mụn giá rẻ có thành phần chính là chiết xuất nghệ tươi, vitamin A, vitamin E nên có tác dụng làm giảm thâm, mờ sẹo, ngăn mụn và dưỡng da…

Khi thoa lên da, kem nghệ không làm vàng da, không gây bóng nhờ mà có khả năng thẩm thấu khá nhanh. Bạn có thể dùng loại kem trị mụn giá rẻ này để trị sẹo, bỏng, vết thâm cực tốt.

3. Mặt nạ trị mụn Vedette Tea Tree Oil Facial Mask

Thương hiệu: Vedette

Nơi sản xuất: Việt Nam

Giá thành: 30.000 đồng

Nơi mua: Siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, website bán mỹ phẩm trực tuyến

kem trị mụn giá rẻ 3

Mặt nạ tràm trà dưỡng da, ngừa mụn từ thương hiệu Vedette

Mặt nạ được làm từ đất sét nên có khả năng hút đi phần dầu thừa trên da, giúp da hết bị bóng nhờn. Ngoài ra, chiết xuất Tea Tree Oil trong mặt nạ còn mang đến tác dụng kháng khuẩn, ngăn sự viêm nhiễm ở vùng da mụn.

Sản phẩm kem trị mụn giá rẻ có mùi hương dịu nhẹ, không quá nồng là sự kết hợp giữ mùi của tinh dầu tràm và mùi đất sét.

Trên đây là tổng hợp các loại kem trị mụn giá rẻ, nguồn gốc thiên nhiên có tác dụng trị mụn khá tốt. Tuy nhiên các loại kem trị mụn giá rẻ này chỉ có tác dụng làm giảm sưng, xẹp mụn và điều trị mụn ở phần bề mặt da. Do vậy, mụn vẫn có thể quay trở lại do phân nhân mụn sâu bên trong chưa được điều trị triệt để.

4. Lời khuyên cho bạn

Hiện nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ mạnh mẽ nên có ngày càng nhiều các công nghệ trị mụn tiên tiến. Trong đó không thể không kể đến công nghệ điều trị mụn Nano Skin tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Công nghệ này đã được Cục Quản Lý Dược Liên Bang (FDA) của Mỹ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.

kem trị mụn giá rẻ 4

Công nghệ trị mụn Nano Skin tại BVTM Kangnam

>> Xem chi tiết: Công nghệ trị mụn Nano Skin an toàn, hiệu quả

Nhờ sự kết hợp 4in1 của ánh sáng Nano, tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led, công nghệ Nano Skin sẽ tác động vào các nốt mụn từ sâu bên trong, triệt tiêu hoàn toàn nhân mụn và cồi mụn để mụn không có cơ hội quay trở lại.

Ngoài ra tinh chất I Peel còn có tác dụng dưỡng da tuyệt đối nên bạn sẽ yên tâm sau khi điều trị mụn da sẽ không bị khô và bong tróc như các phương pháp trị mụn thông thường.

kem trị mụn giá rẻ 5

Khách hàng Phạm Thiên Ân Ân – Hà Nội trước và sau khi điều trị mụn bằng Nano Skin

Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng liên hệ đến Tổng đài 1900 6466 hoặc điền vào form đăng ký bên dưới để được các chuyên gia tại BVTM Kangnam tư vấn!

Đánh giá bài viết


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn