Headlines

Tẩy tế bào chết

Chống lão hóa da

Nâng cơ xóa nhăn

» » Cách trị mụn li ti ẩn dưới da mặt hiệu quả bất ngờ chỉ sau 1 tuần

Trang chủ / Cách trị mụn li ti ẩn dưới da mặt hiệu quả bất ngờ chỉ sau 1 tuần

Những nốt mụn li ti nhỏ trên mặt khiến làn da sần sùi mất thẩm mỹ. Để cách trị mụn li ti ẩn dưới da mặt hiệu quả thì bạn nên áp dụng các nguyên liệu thiên nhiên có sẵn tại nhà dưới đây. Chỉ cần kiên trì áp dụng, mụn li ti sẽ được giảm đi rõ rệt sau 1 tuần lễ. Nhanh chóng mang lại làn da mịn màng và trắng hồng hơn.

cach-tri-mun-li-ti-an-duoi-da-mat-hieu-qua
Cách trị mụn li ti ẩn dưới da mặt hiệu quả nhanh 

Nguyên nhân chính xuất hiện mụn li ti đó là do lỗ chân lông bị bít tắc nghẽn bởi: môi trường bụi bẩn, chất nhờn,…. khiến mụn không bị sưng viêm mà ẩn dưới da. Nếu không được làm sạch thì mụn li ti ẩn dưới da có xu hướng hóa sừng, bị viêm và tái phát thành mụn nặng hơn rất khó điều trị dứt điểm. Các cách trị mụn li ti ẩn dưới da sau đây sẽ cứu cánh giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng này.

1. Cách trị mụn li ti nhỏ trên mặt bằng việc xông hơi:

+ Mỗi ngày, bạn lấy cây sả đập dập rồi cho vào 1 lít nước, đun sôi để xông hơi tầm 15 phút mỗi ngày. Điều này sẽ giúp các lỗ chân lông mở rộng chất bẩn có lối ra ngoài. Từ đó mụn li ti trên mặt cũng dần dần biến mất.

tri-mun-li-ti-tren-mat-xong-hoi-tay-te-bao-chet

Việc xông hơi mặt mỗi tuần cũng giúp trị mụn li ti trên mặt

+ Ngoài cách xông hơi mặt bằng sả trị mụn này ra, còn vô vàn các nguyên liệu thiên nhiên khác có thể dùng để xông mặt hiệu quả. Chi tiết mời bạn đọc bài viết: Tổng hợp các cách xông hơi mặt trị mụn hiệu quả

2. Cách trị mụn li ti ẩn dưới da nhờ việc làm sạch da mặt 

+ Để hạn chế mụn li ti ẩn dưới da thì làm sạch da mặt thường xuyên là vấn đề bạn cần thực hiện. Bạn nên chọn loại sữa rửa mặt có chứa độ PH trung tính, ít kiềm bởi môi trường trên da là môi trường axit. Việc sử dụng chất tẩy rửa có chứa quá nhiều xà phòng sẽ làm mất tính ổn định trên bề mặt da và cũng là một trong những nguyên nhân gây mụn li ti.

tri-mun-li-ti-duoi-da

Rửa mặt sạch giúp hạn chế mụn li ti trên mặt 

+ Nên làm sạch da mặt vào buổi sáng và tối đều đặn để loại bỏ chất bụi bẩn có trong da mặt. Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách chi tiết qua bài viết: Dùng sữa rửa mặt trị mụn cho nam đúng cách 

3. Trị mụn li ti ẩn dưới da nhờ nước cốt chanh: 

+ Ngoài ra sử dụng nước chanh pha thật loãng hoặc giấm táo cũng có tác dụng nhất định đối với trường hợp mụn ẩn li ti dưới da. Thoa nước chanh lên vùng da có mụn li ti và để tầm 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước.

tri-mun-li-ti-an-duoi-da-bang-chanh

Trị mụn li ti ẩn dưới da nhờ nước cốt chanh hiệu quả

+ Hoặc một cách làm khác từ chanh kết hợp với trứng gà trị mụn vô cùng hiệu quả và đơn giản. Bạn quan tâm mời đọc bài viết: Cách trị mụn bằng chanh và lòng trắng trứng gà đơn giản

4. Cách trị mụn nhỏ trên mặt nhờ việc tẩy tế bào chết 

+ Lên lịch để tẩy tế bào chết mỗi tuần 1 lần. Không nên tẩy da chết quá nhiều hoặc dùng các hỗn hợp tẩy da chết có hạt quá to, chứa nhiều acid về nó sẽ bào mòn da vì như thế da bạn sẽ không kịp tái tạo và yếu đi trông thấy.

+ Với những cách trị mụn li ti trên mặt từ thiên nhiên có ưu điểm là nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm. Nhưng nhược điểm cũng chính là mụn không được loại bỏ hoàn toàn, có thể tái phát mọc trở lại hoặc bị kích ứng da. Chính vì vậy bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng và nên chọn cách điều trị tận gốc và an toàn cho da mình hơn.

5. Cách trị mụn li ti ẩn dưới da mặt hiệu quả bất ngờ

Mụn li ti ẩn dưới da ở trên mặt tuy không nguy hiểm nhưng nếu xử lý không đúng cách hoặc không có biện pháp ngăn ngừa tích cực sẽ dẫn đế mụn bị viêm hoặc thành u cục trên da. Vì vậy, nếu bạn muốn xử lý mụn li ti ẩn triệt để, vĩnh viễn thì công nghệ hiện đại được coi là giải pháp thông minh.

cach-tri-mun-li-ti-an-duoi-da-mat-bang-Oxy-led

Cách trị mụn li ti ẩn dưới da mặt bằng công nghệ Oxy-Led

– Với sự tiến bộ của các công nghệ hiện đại ngày nay, việc xử lý mụn dạng này trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là sự ra đời của công nghệ trị mụn Oxy-Led với sự kết hợp của 3 công nghệ trị mụn hàng đầu: ánh sáng Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel.

– Ánh sáng đơn sắc từ công nghệ ánh sáng Led có khả năng phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn nên mụn bị tiêu diệt tận gốc. Ngoài ra, công nghệ Oxy Jet sử dụng phương pháp cao áp phân ly, ion hóa chất khí trong không khí tạo ra oxy tinh khiết kết hợp với những thiết kế đặc biệt như: đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ đề đưa oxy thấm trực tiếp vào vùng da điều trị giúp cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn bề mặt da.

cach-tri-mun-nho-tren-mat-bang-oxy-led0

Công nghệ Oxy-Led – Giải pháp trị mụn li ti ẩn dưới da an toàn và triệt để

– Với công nghệ Oxy-Led, chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, tình trạng mụn ẩn li ti dưới da được loại bỏ triệt để, kết quả vĩnh viễn, mụn không tái phát. Hiện công nghệ Oxy-led đang được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công và mang lại kết quả trị mụn làm hài lòng mọi khách hàng. Nếu bạn đang muốn sử dụng công nghệ này nhưng còn e ngại về giá cả thì mời bạn tham khảo bảng giá của Kangnam qua bài: Chi phí điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led

mat-noi-nhieu-mun-nho-duoc-tri-bang-oxy-led

mat-noi-nhieu-mun-nho-duoc-tri-bang-oxy-led2

Kết quả sau trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led tại BVTM Kangnam

Mọi thắc mắc về dịch vụ trị mụn công nghệ Oxy-led, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ, hoặc gọi đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp chi tiết.

 Nguồn: http://ift.tt/1PqB2Uc

Cách trị mụn li ti ẩn dưới da mặt hiệu quả bất ngờ chỉ sau 1 tuần

4.4 (88%) 5 votes


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn