Headlines

Tẩy tế bào chết

Chống lão hóa da

Nâng cơ xóa nhăn

» » CÁCH TRỊ MỤN BỌC ĐỎ ở 2 bên má tiết kiệm và hiệu quả nhất

Mụn bọc mọc nhiều ở hai bên má đỏ ửng lên nhìn rất mất thẩm mỹ cho người bệnh. Tình trạng này phổ biến ở cả nam và nữ nên cần có cách trị mụn đỏ 2 bên má càng nhanh càng tốt. Để giúp bạn thoát khỏi nỗi lo này, bài viết chia sẻ 3 cách trị mụn ở má tiết kiệm và hiệu quả nhanh nhất để bạn tham khảo. Đảm bảo chỉ cần kiên trì, mụn bọc ở má sẽ dần dần biến mất nhé!

cách trị mụn đỏ 2 bên má1

Mụn đỏ 2 bên má là nỗi khiếp đảm của nhiều người, nhất là phái đẹp

Khi bị mụn bọc ở má, người ta thường nghĩ do thay đổi nồng độ hoormone trong cơ thể, do khói bụi hay do môi trường làm việc độc hại,…Nhưng dù là nguyên nhân nào đi nữa, bạn chỉ cần kiên trì áp dụng cách trị mụn ở má từ thiên nhiên dưới đây sẽ mang lại hiệu quả cho làn da của mình. 

Nhiều người lo sợ khi thấy mụn ở má mọc nhiều không biết có phải là bị bệnh gì không, đáp án có trong bài viết: Mụn mọc nhiều ở má là bệnh gì? 

1. Cách trị mụn đỏ 2 bên má bằng nước cốt chanh tươi đơn giản 

Nước cốt chanh là cách trị mụn ở má và làm mờ các vết thâm mụn rất hiệu quả. Bởi trong chanh tươi có chứa axit ciric và một lượng lớn vitamin C. Cả hai chất này tham gia tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới nên rất hiệu quả trong việc điều trị mụn 2 bên má, nhất là mụn bọc ở má.

mụn bọc ở má2

Nước cốt chanh giúp trị mụn bọc ở má hiệu quả

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– Chuẩn bị nước cốt chanh tươi.

– Tăm bông sạch.

Cách thức tiến hành trị mụn bọc ở má nhờ chanh tươi như sau

– Dùng tăm bông thấm vào dung dịch nước cốt chanh và chấm nhẹ lên vùng da bị mụn bọc ở má.

– Thực hiện cách trị mụn ở má này từ 1 – 2 lần mỗi ngày để cho kết quả như mong đợi.

– Để đạt hiệu quả tối ưu và tăng sức đề kháng cho cơ thể, đẩy lùi mụn từ bên trong thì chị em nên kết hợp uống nước chanh tươi mỗi ngày hoặc uống nước ép bưởi trước khi đi ngủ.

Lưu ý: Ngoài ra, khi chanh kết hợp với trứng gà cũng giúp trị mụn bọc ở má rất hiệu quả. Bạn quan tâm mời đọc thêm bài: Khám phá cách trị mụn bằng chanh và lòng trắng trứng gà

2. Cách chữa trị mụn bọc ở má bằng nước muối hiệu quả 

Ngoài cách trị mụn ở má đơn giản từ chanh tươi thì bạn có thể dùng thêm nước muối. Do nó có tính sát khuẩn cao nên giúp thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da bị tổn thương mà không để lại vết thâm. Thêm vào đó, nước muối rất lành tính nên da không bị dị ứng hay mẩn đỏ, ngứa rát.

trị mụn ở má3

Cách chữa trị mụn bọc ở má bằng nước muối hiệu quả

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– Nước muối sinh lý

– Bông tăm

Cách chữa trị mụn bọc ở má bằng nước muối hiệu quả như sau

– Để loại bỏ và ngăn ngừa tình trạng mụn đỏ ở má hoặc mụn bọc ở má thì bạn nên rửa sạch làn da mụn bằng nước muối, tốt nhất là hãy xoa nước muối lên da ngay sau khi vừa nặn mụn bằng tăm bông.

Cách trị mụn ở má này tuy đơn giản nhưng lại giúp loại bỏ mụn trứng cá và mụn bọc ở má khá tốt.

Một vài nguyên liệu thiên nhiên khác giúp chữa mụn bọc ở má hiệu quả nhanh chóng. Bạn quan tâm mời đọc thêm bài viết: 4 cách trị mụn bọc ở má nhanh chóng hiệu quả dứt điểm 100% 

Lưu ý áp dụng cách trị mụn ở má tại nhà: 

– Để trị mụn ở má đạt hiệu quả tối ưu cho cả nam giới và nữ giới thì không nên để cơ thể quá nóng, tích cực ăn các loại thực phẩm làm mát, cắt giảm đường, tránh các thực phẩm có tính axit (như thịt, sữa, rượu, cafe, đường) và bổ sung rau, nước ép hoa quả…

– Ngoài ra, điện thoại di động và gối bị bẩn cũng là nguyên nhân gây ra mụn bọc ở má. Cần hạn chế tiếp xúc điện thoại vào ban đêm quá nhiều, thức quá khuya và cần vệ sinh mặt sạch sẽ.

Bạn gặp khó khăn gì khi áp dụng cách trị mụn bọc ở má từ thiên nhiên? Hãy đăng ký tư vấn, để lại câu hỏi để được các chuyên gia bác sỹ giải đáp miễn phí cho bạn: 

tich
Hoặc

3. Cách trị mụn ở má hiệu quả nhất bằng công nghệ Nano Skin hiện đại 

cách trị mụn ở má4

Cách trị mụn nhiều 2 bên má triệt để với công nghệ Nano Skin

Những phương pháp trị mụn ở má bằng nước chanh, nước muối,… kể trên chỉ là phương pháp trị mụn ở mức độ nhẹ, không có khả năng trị tận gốc tình trạng mụn bọc đỏ sưng tấy lâu năm. Để trị được dứt điểm mụn và không để mụn tái phát trở lại, bạn nên tham khảo công nghệ trị mụn hiệu quả bằng Nano Skin.

– Công nghệ trị mụn Nano Skin được các chuyên gia thẩm mỹ của Đức nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công. Qua thực tế áp dụng cách trị mụn bọc ở má hay điều trị mụn cho khách hàng cũng chứng minh rằng Nano Skin thân thiện với mọi làn da, cho hiệu quả trị mụn triệt để và vĩnh viễn.

cách trị mụn ở má2

Chuyên viên tiến hành trị mụn ở má bằng Nano Skin cho khách hàng

– Công nghệ Nano Skin là sự kết hợp hoàn hảo giữa: Ánh sáng Nano, tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và đèn Led và ánh sáng Nano. Bốn công nghệ này tương tác, bổ trợ cho nhau giúp phá hủy cồi mụn từ sâu trong da, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, điều trị chống viêm, se lỗ chân lông…

– Với khả năng phá bỏ cồi mụn một cách tối đa, công nghệ Nano Skin là cách trị mụn tốt nhất một cách triệt để. Chính vì vậy sau điều trị, mụn không còn cơ hội quay trở lại trên da.

cách trị mụn đỏ 2 bên má6

Kết quả cách trị mụn đỏ 2 bên má bằng công nghệ Nano Skin tại BVTM Kangnam

Hiện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang ứng dụng thành công công nghệ điều trị mụn bằng Nano Skin cách trị mụn ở má hiệu quả mang đến cho khách hàng kết quả điều trị mụn tốt nhất.

Bạn còn điều gì thắc mắc về công nghệ Nano Skin trị mụn bọc ở má, hãy đăng ký tư vấn để được các chuyên gia giải đáp ngay nhé!

tich
Hoặc

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:

Nguồn: http://ift.tt/1PqB2Uc

CÁCH TRỊ MỤN BỌC ĐỎ ở 2 bên má tiết kiệm và hiệu quả nhất

5 (100%) 2 votes

Bạn đang xem CÁCH TRỊ MỤN BỌC ĐỎ ở 2 bên má tiết kiệm và hiệu quả nhất trong Khách hàng quan tâm trị mụn

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn