Headlines

Tẩy tế bào chết

Chống lão hóa da

Nâng cơ xóa nhăn

» » Truy tìm công thức trị tàn nhang bằng dầu gấc

Tàn nhang là một trong những biểu hiện cơ bản của chứng bệnh rối loạn sắc tố da. Do chân tàn nhang nằm sâu bên trong lớp hạ bì nên không phải công thức trị tàn nhang nào cũng có thể mang lại hiệu quả. Gần đây, trên các diễn đàn, nhiều chị em đang truyền tai nhau công thức trị tàn nhang bằng dầu gấc. Liệu rằng công thức này có thực sự hiệu quả và đâu mới là công thức trị tàn nhang bằng dầu gấc tốt nhất? Mời chị em tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

tri-tan-nhang-bang-dau-gac-1

Dầu gấc tốt cho sức khỏe và có tác dụng làm đẹp tuyệt vời

Các công thức trị tàn nhang bằng dầu gấc hiện hành

- Mặt nạ sữa tươi tinh dầu gấc

Bên cạnh việc sử dụng gấc để trị tàn nhang thì bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu khác ví dụ như sữa tươi. Hãy lấy tinh dầu gấc trộn với 1 chút sữa tươi sau đó dùng mặt nạ giấy thấm đều hỗn hợp rồi đắp lên mặt. Để mặt nạ trong tầm 15-20 phút rồi đi rửa mặt sạch với nước ấm. Đối với mặt nạ dầu gấc sữa tươi này sẽ thay thế luôn cho mặt nạ dưỡng trắng da vậy nên một lần đắp sẽ giúp bạn vừa trị tàn nhang vừa chăm sóc dưỡng trắng da.

tri-tan-nhang-bang-dau-gac-2

Đắp mặt nạ dầu gấc và sữa tươi giúp xóa mờ tàn nhang

- Mặt nạ tinh dầu gấc

Một cách khác để đánh đuổi tàn nhang đó là chế biến gấc thành một loại mặt nạ đắp mặt mỗi ngày. Việc đắp mặt nạ trực tiếp không chỉ khắc phục được tình trạng tàn nhang mà còn khiến làn da luôn luôn mịn màng và săn chắc.

Cách làm: Các bạn cần chuẩn bị 1 quả gấc chín và 1 ít dầu ăn. Hãy cắt và lấy phần thịt màu đỏ mà bao quanh hạt của quả gấc sau đó đem đi sấy hoặc phơi khô. Sau khi phần thịt gấc đã khô thì bạn bóc và tách bỏ hạt chỉ lấy phần thịt cho vào chảo dầu đảo đều trong khoảng 5-10 phút. Khi thấy phần thịt gấc tóp lại thì bạn vớt bỏ và lấy phần dầu cho qua màng lọc để bỏ hết cặn bã, kết quả ta thu được đó là đầu gấc có màu đỏ đậm hãy bảo quản trong lọ thủy tinh để dùng dần nhé.

tri-tan-nhang-bang-dau-gac-3

Trị tàn nhang bằng dầu gấc siêu dễ dàng mà hiệu quả

Mỗi ngày bạn hãy lấy tinh dầu gấc thoa đều lên vùng da có tàn nhang để trong khoảng 10 phút thì đi rửa sạch. Sử dụng đều đặn hàng ngày bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt.

>> Xem thêm cách trị tàn nang bằng bột sắn dây giúp da trắng hồng

Đâu là hướng khắc phục những hạn chế của công thức trị tàn nhang bằng dầu gấc?

Cách trị tàn nhang bằng dầu gấc tuy an toàn và dễ sử dụng nhưng lại lâu cho kết quả. Thông thường phải sau tối thiểu 6 tháng – 1 năm vết tàn nhang mới có dấu hiệu mờ dần. Điều này đang là thách thức không nhỏ đối với chị em.

Nhưng chị em cũng không cần quá lo lắng, với sự ra đời của các công nghệ thẩm mỹ da hiện đại tàn nhang sẽ được loại bỏ chỉ sau 1 liệu trình điều trị duy nhất.

tri-tan-nhang-bang-dau-gac-4

Công nghệ trị tàn nhang mới nhất hiện nay

Loại bỏ đến 95% tàn nhang mà không gây đau rát, da sau điều trị sẽ láng mịn, đều màu và se khít lỗ chân lông

Công nghệ Laser Toning được Tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn cho da.

Hiện nay, công nghệ đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Chúng tôi rất mong muốn quý khách hàng dành thời gian tới trực tiếp cơ sở của chúng tôi để các chuyên gia thăm khám.

Nếu như khách hàng có thắc mắc nào liên d đến cách trị tàn nhang  bằng dầu gấc hay công nghệ trị tàn nhang Laser Toning có thể gọi điện thoại tới số 1900 6466 hoặc điền thông tin theo Forrm dưới đây.

TƯ VẤN 24/7: 1900 6466

tich

Đánh giá bài viết


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn