Headlines

Tẩy tế bào chết

Chống lão hóa da

Nâng cơ xóa nhăn

» » Cách loại bỏ tế bào chết trên da mặt

Đường và muối là 2 nguyên liệu tự nhiên có khả năng tẩy da chết an toàn và hiệu quả. Hãy áp dụng cách loại bỏ tế bào chết trên da mặt từ 2 nguyên liệu siêu tiết kiệm này để sở hữu làn da mềm mại và tươi sáng mỗi ngày.
Đường và muối là 2 nguyên liệu có khả năng tẩy tế bào chết hiệu quả và an toàn với da
Đường và muối là 2 nguyên liệu có khả năng tẩy tế bào chết hiệu quả và an toàn với da
Đường là nguồn axit glycolic tự nhiên. Loại axit này có khả năng tăng cường sản xuất tế bào mới và phá vỡ các protein giữ tế bào chết trên da. Bạn có thể sử dụng đường chưa qua tinh luyện trộn đều với 1 chút dầu oliu hoặc dầu hạnh nhân tạo thành hỗn hợp tẩy da chết. Thoa hỗn hợp này lên mặt và mát xa theo hình tròn rồi rửa mặt sạch.

Muối biển chứa nhiều khoáng chất vi lượng có tác dụng trẻ hóa làn da, kích thích tăng trưởng tế bào và dưỡng ẩm. Vì vậy, sử dụng muối biển rất có lợi cho làn da. Cách tẩy tế bào chết với muối biển cũng tương tự như đường. Bạn chỉ cần trộn muối với bất kỳ loại tinh dầu mà bạn yêu thích để tự tạo ra hỗn hợp tẩy da chết.
Theo đánh giá của các chuyên gia, các cách loại bỏ tế bào chết trên da mặt từ 2 nguyên liệu đường và muối như trên khá tiết kiệm chi phí, hiệu quả nhẹ nhàng và không gây kích ứng da. Tuy nhiên, những cách này khá mất thời gian và không phải ai cũng dễ dàng thực hiện được. Mặt khác, liệu rằng những cách này đã loại bỏ hoàn toàn tế bào da chết và bụi bẩn?
loai-bo-te-bao-da-chet-tren-mat2
Liệu tẩy tế bào chết trên mặt với 2 thành phần này có đảm bảo làm sạch triệt để?
Từ kết quả của 1 số khảo sát cho thấy người sử dụng có xu hướng quan tâm và hào hứng đối với sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp với mọi loại da vì sự tiện lợi và hiệu quả mà dạng sản phẩm này mang lại.
Sản phẩm kem tẩy tế bào chết dạng hạt Exfo Scrub Sugar thuộc dòng Daily Ritual từ Bioline Jato – thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp bằng liệu pháp mỹ phẩm cao cấp số 1 nước Ý sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để thực hiện bước chăm sóc da đặc biệt quan trọng này cho bạn.
tay-te-bao-chet-exfo1
Sản phẩm tấy tế bào chết siêu hiệu quả từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe làn da cao cấp Bioline Jato nước Ý
Được kết hợp theo công thức độc quyền từ Bioline, mỗi thành phần có trong sản phẩm sẽ phát huy công dụng vượt trội như: Đường tác dụng phá vỡ các mảng bám tiêu cực trên bề mặt da, đồng thời kích thích sự tái tạo các tế bào mới và giúp da dễ dàng hấp thu độ ẩm từ không khí cân bằng ẩm cho da. Hạt siêu vi thể Jojoba giàu axit béo, khoáng chất và các vitamin giúp ngăn ngừa sự mất nước và cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da. Dầu Camelina giúp phục hồi tế bào hư tổn, tăng độ đàn hồi của da và làm da tươi sáng.
Chỉ cần sử dụng mỗi tuần 1 lần theo hướng dẫn từ các chuyên gia Bioline Jato, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả sử dụng rõ rệt:
  • Bước 1: Thoa đều một lượng kem vừa đủ lên đường viền ngực, cổ và mặt.
  • Bước 2: Nhẹ nhàng mát xa theo vòng tròn
  • Bước 3: Mát xa tập trung vào vùng chữ T (trán, mũi và cằm)
Hiện nay, Thương hiệu Thu Cúc hân hạnh là đơn vị phân phối độc quyền của dòng sản phẩm này tại Việt Nam. Để có những kiến thức chuyên sâu về liệu trình chăm sóc và bảo vệ làn da, hãy liên hệ với Thu Cúc ngay hôm nay.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn