Headlines

Tẩy tế bào chết

Chống lão hóa da

Nâng cơ xóa nhăn

» » Cách làm da trắng tự nhiên cùng Primaluce

Primaluce là dòng làm trắng da đến từ thương hiệu Bioline Jato nước Ý. Khác với các sản phẩm thông thường đang lưu hành tại Việt Nam, Primaluce mang đến cho phái đẹp một làn da trắng tự nhiên cùng với những ưu điểm đặc biệt như:
cach-lam-kem-tron-trang-da4
Bộ sản phẩm làm trắng Primaluce với công nghệ làm trắng hiệu quả tối đa là bước đột phá mới từ Bioline Jato dành cho bạn
  1. Hiệu quả.
Primaluce gồm 8 sản phẩm chăm sóc và dưỡng da làm trắng da bắt đầu từ bước làm sạch (sữa rửa mặt, nước hoa hồng), cân bằng (mặt nạ), cấp dưỡng (serum, kem dưỡng). Kết hợp các sản phẩm theo tình trạng da và sự chỉ dẫn của bác sĩ, Primaluce sẽ mang đến làn da 4 tác động là Làm mềm, Tái tạo, Làm Trắng, Làm sáng. Các tác động kết hợp, hỗ trợ lẫn nhau giúp da mềm mịn và tươi sáng, làm sạch vết đốm, làm sạch nhờn mụn và giúp da trắng tự nhiên, tươi sáng.

Thành phần ưu việt của cách làm da trắng tự nhiên được nghiên cứu ĐỘC QUYỀN là yếu tố chính góp phần tạo nên hiệu quả của sản phẩm
– AHA: giúp tẩy tế bào chết chứa nhiều hắc sắc tố, đồng thời tái tạo những tế bào mới chứa ít sắc tố melanin sạm da.
– PHA: giúp giảm thiểu những tiêu cực như khô da, dị ứng mà AHA tác động lên da, đồng thời giúp tăng hiệu quả của AHA.
– Chất làm mềm da: giúp làm mềm mượt da và hỗ trợ trắng da.
– Các loại vitamin, các loại bơ, dầu thực vật…: giúp dưỡng, bảo vệ làn da
Các thành phần này đã tạo nên hiệu quả làm trắng da lâu dài, tự nhiên. Ngoài ra, AHA trong Primalcue đạt đến 15% nồng độ, nên tốc độ làm trắng của sản phẩm cũng vượt trội hơn so với các sản phẩm thông thường khác.
trang-da-mat
rimaluce sẽ mang đến làn da 4 tác động là Làm mềm, Tái tạo, Làm Trắng, Làm sáng.
  1. An toàn.
Sự an toàn của Primaluce đến từ thành phần chiết xuất 100% thiên nhiên. Các thành phần tự nhiên này được bóc tách và đưa vào sản phẩm bằng công nghệ sinh học độc quyền từ các chuyên gia hàng đầu Châu Âu, nên giữ được gần như nguyên vẹn cấu trúc phân tử.
Cũng chính tính thiên nhiên trong Primaluce giúp làn da trắng tự nhiên, khỏe mạnh và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
  1. Thương hiệu.
Một trong những ưu điểm của Primaluce là thương hiệu Bioline Jato. Bioline Jato là một sản phẩm rất nổi tiếng về các sản phẩm làm đẹp chăm sóc da từ thiên nhiên, đã có gần 40 năm hình thành và phát triển. Mỗi một sản phẩm của thương hiệu này ra đời hội tụ cả 4 yếu tố: hiệu quả, an toàn, sự đầu tư, sự khác biệt. Vì vậy, sản phẩm Biolien Jato luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia và người sử dụng.
Body with logo
Bioline-Jato là thương hiệu nổi tiếng nước Ý về dòng sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên
  1. Phân phối.
Không như đại đa số các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp khác, Bioline không lựa chọn các cách phân phối thông qua các chuỗi bán lẻ hoặc các nhà phân phối tập trung lớn mà thông qua các trung tâm da liễu, làm đẹp, spa, thẩm mỹ.
Cách làm này luôn đảm bảo các sản phẩm Bioline Jato đến với tay người tiêu dùng là hàng đảm bảo, đạt tiêu chuẩn, và luôn phù hợp nhất với tình trạng da nhất. Chính các chuyên gia da liễu, làm đẹp và bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm sẽ là cầu nối tư vấn tốt nhất của thương hiệu cao cấp này tới với người dùng.
Tại Việt Nam, thương hiệu Thu Cúc sở hữu các cơ sở Thu Cúc Clinic, Bệnh viện Đa khoa Thẩm mỹ Quốc tế Thu Cúc là đơn vị duy nhất sử dụng và phân phối bán lẻ các sản phẩm Bioline Jato. Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên gia làm đẹp chuyên môn cao và kinh nghiệm, chắc chắc Thu Cúc đồng hành cùng Bioline Jato sẽ mang đến cho phái đẹp những cách làm da trắng tự nhiên tốt nhất.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn