Headlines

Tẩy tế bào chết

Chống lão hóa da

Nâng cơ xóa nhăn

» » Bí quyết trị tàn nhang bằng mặt nạ rượu vang đỏ

Ở các nước Phương Tây, rượu vang là một đồ uống rất được ưa chuộng. Bởi nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng làm đẹp tuyệt vời. Bí quyết trị tàn nhang bằng mặt nạ rượu vang đỏ sẽ giúp bạn lấy lại sự  tự tin cho làn da.

mat-na-ruou-vang-do-1
Vitamin E, C trong rượu vang đỏ có tác dụng ngăn ngừa tàn nhang hiệu quả

Ngày nghỉ, ngồi nhâm nhi ly rượu vang đỏ và làm đẹp da với rượu vang là thú vui tao nhã của típ phụ nữ hiện đại. Nói đến tác dụng của rượu vang đỏ chắc hẳn chị em đều đã biết. Với lượng chất chống oxy hóa giàu có, vang đỏ có khả năng làm giảm quá trình xơ vữa động mạch. Trong dạ dày có 60-100g rượu vang nho có thể làm tăng dịch vị dạ dày thêm 120ml, có lợi cho tiêu hóa và phòng ngừa táo bón.

Ngoài các vitamin C, E phong phú, các chất chống oxy hóa là lý do nhiều chị em dùng vang đỏ để làm mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả . Chỉ cần một chút sữa chua cộng với 1-2 thìa rượu vang đỏ, bạn đã có một loại mặt nạ rượu vang đỏ đẹp da tuyệt vời.

Cách 1 

mat-na-ruou-vang-do-2

Rượu vang đỏ có thể làm mặt nạ ngừa tàn nhang tại nhà

Nguyên liệu: 30ml rượu vang, 1 quả trứng (chỉ sử dụng lòng trắng), 50g bột gạo.

Cách làm mặt nạ rượu vang đỏ:

Nghiền thật mịn bột gạo, sau đó cho rượu vang vào và trộn thành dạng hồ. Tiếp đến bạn cho thêm lòng trắng trứng vào trộn đều, khuấy nhẹ tay để lòng trắng trứng không nổi quá nhiều bọt. Với hỗn hợp mặt nạ rượu vang đỏ và trứng này bạn phải sử dụng ngay sau khi vừa hoàn thành. Và nếu sử dụng không hết thì bạn cũng không nên tiếc mà giữ lại vì loại hỗn hợp này không thể sử dụng được khi đã qua thời gian lưu trữ.

next2 TÌM HIỂU NGAY: 5 TOP điều trị tàn nhang và chăm sóc da bằng trứng gà TIẾT KIỆM nhất

Cách 2 

mat-na-ruou-vang-do-3

Mặt nạ rượu vang đỏ rất dễ làm

Cách làm mặt nạ rượu vang đỏ:

- Đem lọ nhựa rửa sạch phơi khô, nếu có điều kiện thì tốt nhất là cho vào tủ khử độc để khử độc.

- Cho 1 tấm mặt nạ vào lọ nhựa, đổ rượu vang vào, mặt lạ 1 khi tiếp xúc với nước sẽ lập tức nở ra, đổ rượu vang sao cho mặt nạ đã nở to là được.

- Dùng hai tay đã rửa sạch mở mặt nạ ra, đắp lên mặt, cảm giác khi nước trên mặt nạ đã khô đi một nửa là được.Các chuyên gia khuyên rằng các bạn nên đắp trước khi tắm 1 tuần 1 lần, khi tắm dùng bụng ngón tay mát xa nhẹ nhàng, tẩy da chết và chữa tàn nhang trên mặt hiệu quả tuyệt vời!

Với những cách làm mặt nạ rượu vang đỏ trên hy vọng các chị em có thêm bí quyết điều trị tàn nhang tại nhà. Tuy nhiên, nếu chị em nào không có thời gian điều trị tàn nhang bằng những cách trên và muốn lựa chọn công nghệ cao điều trị thì có thể tham khảo giải pháp điều trị tàn nhang với công nghệ Laser Toning tại bệnh viện thẩm mỹ – Công nghệ hiện đang được các bác sĩ, chuyên gia da liễu đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn trong điều trị. Chỉ với liệu trình điều trị từ 1-2 lần là bạn đã có thể xóa sạch tàn nhang tận gốc, làn da sau điều trị trở nên sáng mịn màng.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn chi tiết.

Bí quyết trị tàn nhang bằng mặt nạ rượu vang đỏ

5 (100%) 1 vote


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn