Headlines

Tẩy tế bào chết

Chống lão hóa da

Nâng cơ xóa nhăn

» » Cách chữa trị tàn nhang tận gốc KHÔNG tái phát- An toàn 100%

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Cháu bị tàn nhang trên mặt từ khoảng 6 7 năm nay, cháu có thực hiện theo nhiều cách làm trên internet nhưng không hiệu quả. Cháu muốn đến thẩm mỹ viện để chữa trị tàn nhang tận gốc nhưng không biết phương pháp nào tốt nhất hiện nay, mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ, cháu cảm ơn!

(Trương Mai – Hưng Yên)

Cách chữa trị tàn nhang tận gốc

Cách nào chữa trị tàn nhang tận gốc không để lại sẹo?

Trả lời:

Chào em!

Cảm ơn em đã quan tâm và gửi câu hỏi về Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, thắc mắc của em chuyên mục tư vấn giải đáp như sau:

Các biện pháp chữa tàn nhang bằng thiên nhiên hay các bài thuốc dân gian cũng được nhiều người áp dụng, những cách trị tàn nhang này cũng có tác dụng làm mờ tàn nhang và làm chậm quá trình phát triển của chúng. Hiệu quả điều trị của những phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời không thể đánh bật được hết chân tàn nhang sâu bên trong. Tỉ lệ tái phát sau khi ngừng sử dụng là rất cao.

Và nguyên nhân tàn nhang là do yếu tố di truyền hoặc thay đổi nội tiết bên trong là chủ yếu vì vậy cần có biện pháp trị tàn nhang đúng cách. Trị tàn nhang cần phải loại bỏ được tận vết chân sâu trong hạ bì da.

chua-tan-nhang-tan-goc-khong-de-lai-seo-2

Trị tàn nhang từ thiên nhiên chỉ mang tính chất tạm thời

Cách nào chữa trị tàn nhang tận gốc

Trị tàn nhang cần có cách điều trị hợp lý thì mới mong chữa tàn nhang triệt để được. Chuyên mục tư vấn giúp em cách trị tàn nhang tận gốc đó là sử dụng công nghệ Laser Toning, công nghệ trị tàn nhang được khách hàng Kangnam đánh giá rất cao về hiệu quả và độ an toàn của dịch vụ.

Tùy vào từng loại da, mức độ tàn nhang của từng khách hàng bác sĩ sẽ lựa chọn mức năng lượng laser phù hợp để vừa đảm bảo sắc tố tàn nhang bị loại bỏ một cách triệt để, tận gốc và độ an toàn cho vùng da điều trị.

Các hắc sắc tố Melanin gây ra tàn nhang sau khi bị mức năng lượng Laser tác động tới sẽ bị vỡ vụn thành từng mảnh nhỏ li ti sau đó được hệ thống bạch huyết đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên an toàn không bỏ sót. Toàn bộ các vết tàn nhang được loại bỏ một cách nhanh chóng chỉ sau 1 – 2 lần điều trị.

tham-my-vien-tri-tan-nhang-uy-tin-nhat-hien-nay3

Laser Toning trị tàn nhang tận gốc không để lại sẹo

Trị tàn nhang bằng Laser Toning tại Kangnam chỉ kéo dài trong khoảng  30-60 phút nhưng cho hiệu quả trị tàn nhang lên đến 90-95%, không gây đau rát, không xâm lấn, đặc biệt không để lại sẹo. Bên cạnh đó, da sẽ trở nên mịn màng hơn vì các lỗ chân lông được thu nhỏ đáng  kể.

Trước tiên để xác định phương pháp và liệu trình điều trị phù hợp, em cần phải được thăm khám kỹ lưỡng. Vì vậy, em nên đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện để được tư vấn, thăm khám. Nếu còn vấn đề gì cần được giải đáp, em có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6466.
Chúc em sớm trị được tàn nhang. Thân chào em!

Nguồn: tritannhang.net

Cách chữa trị tàn nhang tận gốc KHÔNG tái phát- An toàn 100%

5 (100%) 1 vote


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn