Headlines

Tẩy tế bào chết

Chống lão hóa da

Nâng cơ xóa nhăn

» » Cách làm kem trộn trị mụn bằng thuốc tây an toàn làm trắng da

Trang chủ / Cách làm kem trộn trị mụn bằng thuốc tây an toàn làm trắng da

Bạn đã bao giờ thử làm kem trộn trị mụn bằng thuốc tây tại nhà chưa? Áp dụng công thức này vừa đơn giản, an toàn lại giúp trắng da như mong muốn. Vừa không quá tốn kém vừa có thuốc bôi trị mụn hiệu quả. Nào! Bắt tay học cách trị mụn bằng thuốc tây trộn vô cùng đơn giản qua bài viết dưới đây nhé!

kem-tron-tri-mun1

Cách làm kem trộn trị mụn bằng thuốc tây đơn giản nhanh chóng

1. Cách làm kem trộn trị mụn từ bằng thuốc tây Aspirin

+ Cách làm kem trộn trị mụn từ Aspirin thực hiện đơn giản và nhanh chóng như sau:

– Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị từ 1 – 2 viên thuốc aspirin và một lượng mật ong vừa đủ.

cach-lam-kem-tron-tri-mun-tu-aspirin-don-gian

Cách làm kem trộn trị mụn từ Aspirin với mật ong đơn giản 

– Sau đó, nghiền mịn thuốc aspirin và trộn đều với mật ong.

– Bôi hỗn hợp này lên vùng da bị sẹo thâm.

– Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút.

– Với cách làm kem trị mụn bằng thuốc tây này, bạn nên thực hiện một tuần 4 lần để đạt được kết quả tốt nhất. Đây là cách làm thuốc trộn trị mụn trứng cá đơn giản nhất trong các công thức làm tại nhà rồi nhé.

+ Ngoài ra, nhiều người còn kết hợp sử dụng thêm các loại kem trị mụn ngoài để quá trình điều trị diễn ra nhanh hơn. Tổng hợp các loại kem trị mụn giá rẻ ai cũng thích mê qua bài viết: 3 loại kem trị mụn giá rẻ made in VietNam

2. Trị mụn bằng thuốc tây trộn hỗn hợp với các loại vitamin 

– Bạn hãy chuẩn bị một hỗn hợp bao gồm: Vitamin B1, B2, E, Trangala, Bicozyme, Aspirin pH8, kem sâm.

tri-mun-bang-thuoc-tay-tron2

Cách làm kem trị mụn bằng thuốc tây phổ thông

– Sau đó trộn đều chúng vào với nhau và bôi lên mặt. Để hỗn hợp này trên mặt khoảng 15 phút.

– Rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Làn da sẽ thấy mịn hơn trước khi dùng thuốc bôi trị mụn đấy.

– Với những người bị bệnh gan khi bị mụn nghĩ rằng nên uống thuốc mát gan thì có thể trị mụn. Vậy thực hư thế nào, bạn quan tâm mời đọc: Uống thuốc giải độc gan có hết mụn không? 

3. Công thức kem trộn trị mụn với cà chua và rau mùi

Công thức kem trộn trị mụn với hỗn hợp cà chua và rau mùi như sau:

– Bạn trộn 2 muỗng cà chua xay nhuyễn với 2 muỗng nước cốt lá rau mùi, thêm hai giọt nước cốt chanh và một muỗng cà phê đất sét vào hỗn hợp và trộn đều.

cach-lam-thuoc-boi-tri-mun-voi-ca-chua-va-rau-mui

Cà chua và rau mùi là công thức thuốc trộn trị mụn khá hiệu quả

– Làm sạch khuôn mặt rồi thoa đều hỗn hợp trên vùng da bị mụn. Sau 15 phút, bạn hãy rửa lại bằng nước sạch.

– Kiên trì thực hiện kem trộn trị mụn hiệu quả này 2 lần/ tuần sẽ giúp bạn giảm mụn rõ rệt. Mặt nạ này làm săn chắc làn da, loại bỏ nếp nhăn, trị mụn, đốm đen trên da khá hiệu quả.

+ Ngoài ra, bạn có thể áp dụng riêng cà chua để trị mụn cũng khá hiệu quả tại nhà đấy. Bạn quan tâm mời đọc chi tiết bài viết: 3 công thức trị mụn trứng cá bằng cà chua 

4. Lưu ý khi tự làm thuốc bôi trị mụn tại nhà 

+ Tuy nhiên, để trị mụn trứng cá hiệu quả, bạn cũng nên tuyệt đối không nặn, bóp mụn, điều này sẽ để lại vết thâm và sẹo. Không nên tiếp tục làm thuốc bôi trị mụn nếu thấy mụn không có dấu hiệu thuyên giảm hoặc có chiều hướng gia tăng.

+ Các công thức thuốc trộn trị mụn giới thiệu trên đây bên cạnh ưu điểm an toàn cho da, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí thì lại có hạn chế là phải áp dụng trong một thời gian dài mới có được hiệu quả, cũng như không giúp trị mụn triệt để, tận gốc, mụn vẫn có thể tái phát trở lại.

+ Để trị mụn trứng cá triệt để, nhanh chóng và an toàn cho da, bạn nên áp dụng công nghệ Oxy-Led tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là công nghệ trị mụn đã được FDA (Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trị mụn đối với người sử dụng. Bên cạnh đó, Oxy-Led chỉ tác động vào vùng da bị mụn, không gây ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không gây tác dụng phụ hay làm kích ứng da.

tri-mun-bang-thuoc-tay-tron-khong-hieu-qua-tan-goc

Trị mụn hiệu quả tận gốc cho làn da mịn màng nhờ Oxy-Led

+ Hơn nữa, Oxy Jet cung cấp oxy tươi và collage cho da, giúp bề mặt da sáng mịn, tăng cường sức đề kháng. Ánh sáng Led cũng giúp phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn.

Vì vậy, ngoài những cách làm thuốc bôi trị mụn dễ làm trên đây, bạn có thể áp dụng công nghệ trị mụn Oxy Led để có hiệu quả trị mụn cao nhất. Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ trị mụn Oxy-Led, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, liên hệ Tổng đài 1900 6466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp.

Nguồn: http://ift.tt/1PqB2Uc

Cách làm kem trộn trị mụn bằng thuốc tây an toàn làm trắng da

4 (80%) 5 votes


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn