Headlines

Tẩy tế bào chết

Chống lão hóa da

Nâng cơ xóa nhăn

» » Tiết lộ 3 cách trị mụn ở má hiệu quả, an toàn và tiết kiệm tại nhà

Trang chủ / Tiết lộ 3 cách trị mụn ở má hiệu quả, an toàn và tiết kiệm tại nhà

Rất nhiều người bị mụn đỏ 2 bên má làm phiền mà chưa tìm ra cách hiệu quả để loại bỏ chúng. Hiểu được vấn đề này, dưới đây là 3 cách trị mụn ở má hiệu quả, an toàn và tiết kiệm ngay tại nhà cho bạn tha hồ lựa chọn để áp dụng. Chỉ sau một thời gian ngắn, mụn bọc, mụn đỏ,… ở má sẽ được tống khứ ra khỏi mặt. Giúp bạn tự tin lấy lại làn da mịn màng không còn dấu vết của mụn nữa nhé!

cach-tri-mun-do-2-ben-ma1

Mụn đỏ 2 bên má là nỗi khiếp đảm của nhiều người, nhất là phái đẹp

Có nhiều nguyên nhân bị mụn ở má và cho dù là nguyên nhân nào đi nữa thì áp dụng 3 cách trị mụn ở má dưới đây sau một thời gian ngắn, làn da bỗng nhiên đẹp lên trông thấy nhé!

1. Cách trị mụn ở má bằng nước cốt chanh

– Quả chanh có tác dụng trị mụn và làm mờ các vết thâm mụn rất hiệu quả. Bởi trong chanh tươi có chứa axit ciric và một lượng lớn vitamin C. Cả hai chất này tham gia tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới nên rất hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá.

– Để trị mụn ở má, bạn có thể thực hiện rất đơn giản theo hai cách sau:

Cách 1: Bôi trực tiếp chanh lên da bị mụn đỏ ở má

cach-tri-mun-do-2-ben-ma-voi-chanh1

Bôi trực tiếp nước chanh lên vùng da bị mụn cũng khá hiệu quả

– Chuẩn bị nước cốt chanh tươi.

– Tăm bông sạch.

– Dùng tăm bông thấm vào dung dịch nước cốt chanh và chấm nhẹ lên vùng da bị mụn

– Thực hiện cách trị mụn đỏ 2 bên má này từ 1 – 2 lần mỗi ngày để cho kết quả như mong đợi.

– Ngoài ra, khi chanh kết hợp với trắng gà cũng giúp trị mụn rất hiệu quả. Chi tiết mời bạn đọc thêm bài viết: Khám phá cách trị mụn bằng chanh và lòng trắng trứng gà

Cách 2: Uống trực tiếp nước cốt chanh cũng là cách trị mụn ở má

cach-tri-mun-o-ma2

Uống nước chanh không chỉ giúp giải khát mà còn giúp trị mụn ở má khá tốt

– Nước chanh không chỉ là một loại nước giải khát rất tốt mà nó còn giúp trị mụn đỏ ở má. Để cách trị mụn ở má hiệu quả, ngoài việc bôi trực tiếp lên da mụn, bạn cũng có thể kết hợp uống nước chanh để sớm loại bỏ mụn.

– Một số loại thiên nhiên khác nữa cũng có thể trị mụn 2 bên má theo kinh nghiệm dân gian. Bạn quan tâm mời đọc thêm bài viết: Mặt nạ trị mụn trứng cá từ thiên nhiên 

2. Cách trị mụn ở má bằng nước muối

– Ngoài cách trị mụn ở má hết sức đơn giản từ chanh tươi thì bạn có thể áp dụng phương pháp khác rất hiệu quả đó chính là nhờ nước muối. Nước muối có khả năng sát khuẩn rất cao và có thể giết chết vi khuẩn cư trú ở nang lông bị tắc và đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da bị tổn thương, do đó da không để lại vết thâm. Thêm vào đó, nước muối rất lành tính nên da không bị dị ứng hay mẩn đỏ, ngứa rát.

cach-tri-mun-o-ma4

Cách trị mụn ở má bằng nước muối đơn giản

– Để loại bỏ và ngăn ngừa tình trạng mụn đỏ ở má hoặc mụn bọc ở má thì bạn nên rửa sạch làn da mụn bằng nước muối, tốt nhất là hãy xoa nước muối lên da ngay sau khi vừa nặn mụn bằng tăm bông. Cách trị mụn ở má này tuy đơn giản nhưng lại giúp loại bỏ mụn trứng cá và mụn bọc ở má khá tốt.

– Ngoài ra, sử dụng muối để xông mặt trị mụn cũng rất hiệu quả nữa đấy. Cách làm này không phải ai cũng biết, do đó bạn quan tâm mời đọc thêm bài viết: Cách xông mặt trị mụn bằng nước muối đơn giản

3. Cách trị mụn ở má bằng công nghệ Oxy-Led hiện đại 

cach-tri-mun-o-ma-hieu-qua-nhat-bang-oxy-led

Cách trị mụn hai bên má triệt để với công nghệ Oxy-Led

– Những phương pháp trị mụn ở má bằng nước chanh, nước muối,… kể trên chỉ là phương pháp trị mụn ở mức độ nhẹ chứ hoàn toàn không thể trị tận gốc tình trạng mụn sưng tấy lâu năm. Để trị được dứt điểm mụn và không để mụn tái phát trở lại, bạn nên tham khảo công nghệ trị mụn hiệu quả bằng Oxy-Led.

– Công nghệ trị mụn Oxy-led được các chuyên gia thẩm mỹ của Đức nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công. Qua thực tế áp dụng cách trị mụn bọc ở mặt hay điều trị mụn cho khách hàng cũng chứng minh rằng Oxy-Led thân thiện với mọi làn da, cho hiệu quả trị mụn triệt để và vĩnh viễn.

cach-tri-mun-o-ma-bang-oxy-led-hieu-qua

Chuyên viên tiến hành trị mụn ở má bằng Oxy-Led cho khách hàng

Oxy-Led là sự kết hợp hoàn hảo giữa: tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng Led. Ba công nghệ này tương tác, bổ trợ cho nhau giúp phá hủy cồi mụn từ sâu trong da, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, điều trị chống viêm, se lỗ chân lông… Với khả năng phá bỏ cồi mụn một cách tối đa, công nghệ Oxy-Led là cách trị mụn tốt nhất một cách triệt để. Chính vì vậy sau điều trị, mụn không còn cơ hội quay trở lại trên da.

tri-mun-bang-oxy-led-hieu-qua1

Kết quả khách hàng điều trị mụn bằng Oxy-Led tại BVTM Kangnam

Hiện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang ứng dụng thành công công nghệ điều trị mụn bằng Oxy- Led cách trị mụn ở má hiệu quả mang đến cho khách hàng kết quả điều trị mụn tốt nhất. Để được tìm hiểu cụ thể hơn về phương pháp trị mụn này, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của BVTM Kangnam để được giải đáp chi tiết.

Nguồn: http://ift.tt/1PqB2Uc

Tiết lộ 3 cách trị mụn ở má hiệu quả, an toàn và tiết kiệm tại nhà

5 (100%) 2 votes


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn