Headlines

Tẩy tế bào chết

Chống lão hóa da

Nâng cơ xóa nhăn

» » 4 cách trị mụn trứng cá ở mặt bằng thiên nhiên hiệu quả nhất – “HOT”

Cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên là một trong những phương pháp được ưa chuộng vì hiệu quả và tiết kiệm chi phí. 4 cách chữa mụn trứng ở mặt từ thiên nhiên đang “HOT” trên các diễn đàn làm đẹp của các chị em và được đánh giá cao về độ hiệu quả. Bạn có muốn cải thiện tình trạng mụn trứng cá trên mặt không?

cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên1

Cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên ở mặt hiệu quả nhất

1. Mật ong – Cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên ở mặt hiệu quả 

+ Với các thành phần trong mật ong có  tính chất kháng viêm, chống khuẩn nên mật ong được nhiều người lựa chọn để trị mụn trứng cá cho cả nam và nữ giới.

trị mụn trứng cá2

Cách trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất bằng mật ong 

+ Cách làm như sau: Chị em lấy một thìa nhỏ mật ong ra bát con (có thể vắt thêm chút nước cốt chanh) rồi sau đó thoa đều lên vùng da bị mụn. Để tầm khoảng 30 phút sau đó rửa sạch mặt với nước và thấm khô da.

+ Lưu ý: Mật ong là cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên khá hiệu quả được đúc rút theo kinh nghiệm dân gian rất an toàn cho da. Vì thế, bạn có thể thực hiện công thức này tuần 3 lần đều đặn cho đến khi mụn mờ đi và giảm hẳn.

Một vài cách trị mụn trứng cá bằng mật ong kết hợp với các nguyên liệu thiên nhiên khác được tổng hợp chi tiết qua bài viết: Bật mí cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng mật ong 

2. Cách chữa mụn trứng cá ở mặt bằng chanh hiệu quả nhất

+ Chanh chứa lượng lớn vitamin C cùng các dưỡng chất cần thiết cho da nên là cách chữa mụn trứng cá được ưa chuộng của nhiều chị em.

Cách chữa mụn trứng cá3

Cách trị mụn trứng cá ở mặt từ thiên nhiên hiệu quả nhất nhờ chanh

+ Cách làm như sau: Đầu tiên, bạn cắt đôi quả chanh rồi vắt nước ra bát nhỏ. Sau đó nhúng miếng bông giòn vào rồi thấm lên vùng da bị mụn thật nhẹ nhàng.

+ Lưu ý: Cách trị mụn từ thiên nhiên này có tính axit nên bạn chú ý thoa lượng nước chanh vừa phải lên mụn thôi nhé! Đồng thời bạn chỉ nên thoa nước chanh lên những mụn đã khô miệng. Đối với những dạng như: mụn mủ hoặc mụn bọc mới hình thành, bạn không nên thoa.

Một vài cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất từ chanh được tổng hợp trong bài: Cách trị mụn đầu đen bằng chanh tươi an toàn cho da 100% 

Bạn gặp khó khăn trong việc trị mụn trứng cá từ thiên nhiên, hãy đăng ký tư vấn để được các chuyên gia bác sỹ hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

tich
Hoặc

3. Cách trị mụn trứng cá từ thiên nhiên hiệu quả bằng lòng trắng trứng 

+ Lòng trắng trứng gà không chỉ làm trắng và mềm da mà còn là cách trị mụn trứng hiệu quả nhất và không hề để lại sẹo nữa nhé.

cach tri mun trung ca4

Cách chữa mụn trứng cá từ thiên nhiên không thể bỏ qua lòng trắng trứng

+ Cách làm như sau: Chỉ cần đập đôi quả trứng gà rồi tách lấy lòng trắng trứng sau đó thoa đều lên vùng da bị mụn. Để trong 30 phút cho khô lại và rửa sạch mặt với nước ấm, sau đó thấm khô bằng khăn bông mềm.

+ Lưu ý: Với cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên này, bạn nên thực hiện tuần 2-3 lần đều đặn cho đến khi mụn mờ và giảm hẳn trên bề mặt da.

Ngoài ra, kết hợp trứng gà này với các nguyên liệu thiên nhiên khác trị mụn trứng cá an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm. Bạn quan tâm mời đọc thêm bài viết: 3 cách trị mụn bằng trứng gà hiệu quả cho làn da mịn màng

4. Cách chữa trị mụn trứng cá bằng củ đậu mang lại hiệu quả không phải ai cũng biết

+ Do củ đậu có tính mát và không làm khô da nên được nhiều người sử dụng để trị mụn trứng cá tại nhà đấy.

cách chữa mụn trứng cá ở mặt5

Củ đậu trị mụn trứng cá từ thiên nhiên cực rẻ tiền 

+ Cách làm như sau: Bạn mua củ đậu tươi và rửa sạch, gọt vỏ, thái thành miếng nhỏ và cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và lấy nước thoa lên vùng da bị mụn sẽ giúp da trở nên mềm hơn đồng thời những nốt mụn sẽ se lại nhanh lành hơn.

+ Lưu ý: Hãy để hỗn hợp trên da trong 20-30 phút cho đến khi khô lại và rửa sạch mặt với nước mát.  Bạn có thể thực hiện tuần 3 – 4 lần cho đến khi mụn giảm hoàn toàn. Đây là cách trị mụn từ thiên nhiên giá rẻ nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề chi phí. Để thúc đẩy quá trình trị mụn trứng cá nhanh hơn bạn có thể kết hợp với  kem trộn trị mụn nữa nhé.

Một vài lưu ý với các cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên: 

tich

 Trước khi tiến hành các cách trị mụn trứng cá từ thiên nhiên trên, bạn nên chú ý rửa mặt sạch bụi bẩn và chất nhờn để các lỗ chân lông được thông thoáng giúp thẩm thấu các dưỡng chất vào da nhanh hơn.

tri mun trung ca6

Nên rửa sạch mặt trước khi áp dụng cách trị mụn trứng cá từ thiên nhiên

tich

 Thực hiện kiên trì và đều đặn từ 1- 3 tháng cho đến khi mụn giảm hẳn.

tich

 Trong khi áp dụng cách trị mụn trứng cá bằng  thiên nhiên trên, không nên cạy hoặc nặn mụn khiến da bị tổn thương.

Tuy nhiên, những cách chữa mụn trứng cá ở mặt từ thiên nhiên này chỉ giúp bạn giảm mụn, không có khả năng trị mụn tận gốc, mụn vẫn có thể tái phát trở lại. Để khắc phục những nhược điểm này, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led – Giải pháp trị mụn an toàn, triệt để, nhanh chóng được kết hợp bởi: Ánh sáng Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel.

cách trị mụn trứng cá7

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất và tận gốc bằng công nghệ Oxy-Led

Với công nghệ điều trị mụn bằng Oxy-Led, bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian mà chỉ sau khoảng 4 – 6 lần điều trị, mụn sẽ được loại bỏ tận gốc, đồng thời các vết thâm mụn cũng giảm dần. Nhân mụn cùng vi khuẩn được triệt tiêu, tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông được xử lý tận gốc, đẩy lùi mọi nguyên nhân gây mụn. Mụn không thể tái phát trở lại.

cách trị mụn trứng cá ở mặt8

Cách trị mụn trứng cá không tái phát với CN Oxy Led hàng đầu

Hiện nay, công nghệ Oxy-Led đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng hiệu quả và nhận được sự đánh giá tốt từ phía khách hàng.

Bạn có muốn trị mụn trứng cá bằng công nghệ hiện đại này không? 

Hãy đăng ký tư vấn để được hỗ trợ từ các chuyên gia bác sỹ hàng đầu nhé!

tich
Hoặc

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:

Nguồn: http://ift.tt/1PqB2Uc

4 cách trị mụn trứng cá ở mặt bằng thiên nhiên hiệu quả nhất – “HOT”

5 (100%) 2 votes

Bạn đang xem 4 cách trị mụn trứng cá ở mặt bằng thiên nhiên hiệu quả nhất – “HOT” trong Kiến thức trị mụn

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn