Headlines

Tẩy tế bào chết

Chống lão hóa da

Nâng cơ xóa nhăn

» » Cách TRỊ MỤN TẬN GỐC TỪ BÊN TRONG – Làm hết mụn vĩnh viễn

Câu hỏi: Bác sỹ ơi. Da mặt cháu rất nhạy cảm nên bị khá nhiều mụn, đặc biệt là mụn trứng cá. Cháu rất chán nản vì chưa tìm ra được cách trị mụn tận gốc từ bên trong. Mong bác sỹ tư vấn giúp cháu cách làm hết mụn vĩnh viễn và điều trị mụn tận gốc hiện nay là gì với ạ? Cháu cảm ơn! (Minh Phương – ĐH Dân lập Đông Đô, HN)

Thân chào bạn Minh Phương!

Thắc mắc của bạn về vấn đề “Cách làm hết mụn vĩnh viễn và điều trị mụn tận gốc từ bên trong hiện nay là gì?”, các bác sỹ sẽ giúp bạn giải đáp như sau:

trị mụn tận gốc1

Cách điều trị mụn tận gốc từ bên trong – Làm hết mụn vĩnh viễn

Cách làm hết mụn vĩnh viễn và điều trị mụn tận gốc từ bên trong hiện nay? 

Theo các chuyên gia da liễu: Mụn trứng cá là loại mụn khá khó khăn trong điều trị, nếu không tìm đúng cách trị mụn tận gốc thì khả năng cao mụn vẫn tái phát trở lại. Một số các biện pháp trị mụn thông thường như dùng thuốc, các loại nguyên liệu thiên nhiên, kem trị mụn,…. rất khó có khả năng làm hết mụn vĩnh viễn từ bên trong được.

=> Vì thế để điều trị mụn tận gốc từ bên trong, chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng điều trị mụn trứng cá bằng giải pháp công nghệ hiện đại chính là công nghệ Oxy-Led.

tri mun tan goc2

Cách điều trị mụn tận gốc và hết mụn vĩnh viễn chính là công nghệ Oxy-Led

Công nghệ trị mụn Oxy Led hiện đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các chuyên gia bác sĩ da liễu đánh giá là cách điều trị mụn tận gốc với nhiều ưu điểm vượt trội:

cách trị mụn tận gốc3

Cách làm hết mụn vĩnh viễn, trị mụn tận gốc không đau rát

+ Trị mụn tận gốc chỉ sau 4 đến 6 lần tiến hành:

Trị mụn tận gốc từ bên trong nhờ công nghệ Oxy Led là sự kết hợp của 3 ứng dụng trị mụn tiên tiến nhất hiện nay (ánh sáng đèn Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I-Peel).

– Ánh sáng đèn Led triệt tiêu hoàn toàn nhân mụn trứng cá cùng vi khuẩn.

– Tinh chất I-Peel thanh lọc, đào thải độc tố, giải tỏa tắc nghẽn lỗ chân lông, đẩy lùi nguyên nhân gây mụn.

– Không những vậy, công nghệ Oxy Jet bổ sung oxy tươi nguyên chất, tăng cường sức đề kháng, giúp da dễ dàng chống lại các tác nhân gây mụn từ môi trường bên ngoài.

trị mụn vĩnh viễn4

Trị mụn vĩnh viễn với quy trình đạt chuẩn Châu Âu

– Thực tế điều trị cho thấy, chỉ sau 4 đến 6 lần, mụn được loại bỏ vĩnh viễn, làn da sạch mụn, mịn màng, sáng khỏe, mụn không tái phát, điều trị mụn tận gốc, hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị.

+ Cách làm hết mụn vĩnh viễn và an toàn tuyệt đối: 

Không chỉ được đánh giá là cách làm hết mụn vĩnh viễn, công nghệ Oxy Led còn được đánh giá rất cao nhờ khả năng trị mụn an toàn, nhẹ nhàng, không gây đau rát.

– Ánh sáng đèn Led hoạt động dựa trên cơ chế chuyển hóa năng lượng ánh sáng thành năng lượng tế bào, đảm bảo không gây bất kỳ khó chịu nào cho da.

– Tinh chất I-Peel cùng dưỡng chất khác đều được kiểm định khắt khe, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong điều trị.

trị mụn tận gốc6

điều trị mụn tận gốc7

Cách trị mụn tận gốc, hết mụn vĩnh viễn an toàn tại TMV Kangnam

Cách trị mụn tận gốc bằng công nghệ Oxy Led đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định và chứng nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn với người sử dụng. Công nghệ hiện được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam và được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

– Nhiều người đã thay đổi hoàn toàn làn da của mình sau khi điều trị mụn tận gốc bằng công nghệ hiện đại này.

Bạn vẫn còn thắc mắc về cách trị mụn tận gốc và cách làm hết mụn vĩnh viễn này mời liên hệ tổng đài 1900 6466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được các chuyên gia bác sỹ gọi lại hỗ trợ nhé!

tich

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:

Chúc bạn sớm loại bỏ được mụn trứng cá như ý muốn!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn: http://ift.tt/1PqB2Uc

Cách TRỊ MỤN TẬN GỐC TỪ BÊN TRONG – Làm hết mụn vĩnh viễn

5 (100%) 5 votes

Bạn đang xem Cách TRỊ MỤN TẬN GỐC TỪ BÊN TRONG – Làm hết mụn vĩnh viễn trong Bài viết được quan tâm

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn