Headlines

Tẩy tế bào chết

Chống lão hóa da

Nâng cơ xóa nhăn

» » Trị mụn bằng oxy-led có AN TOÀN không? – Chuyên gia bác sỹ giải đáp!

Câu hỏi: Chào bác sỹ. Mặt em bị nhiều mụn, nhất là mụn cám. Mỗi lần nặn xong là mụn cám mọc dày và da sần sùi hơn. Em lên mạng tìm hiểu thì thấy mọi người khen công nghệ Oxy-Led hiện đại điều trị mụn cám, trứng cá,… hiệu quả lắm nhưng vẫn còn phân vân. Bác sỹ cho em hỏi trị mụn bằng Oxy-Led có an toàn không ạ? Rất mong được bác sĩ tư vấn! (Quỳnh Như, Phú Thọ)

Quỳnh Như thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi “Trị mụn bằng Oxy-Led có an toàn không?” chúng tôi xin giải đáp như sau:

trị mụn bằng oxy-led có an toàn không1

Điều trị mụn bằng Oxy-Led có an toàn không?

Trị mụn bằng Oxy-Led có an toàn không? – Bác sỹ giải đáp

Theo lời chia sẻ của bạn Quỳnh Như, mụn cám khi nặn sẽ mọc trở lại rất nhanh và dày hơn trước. Nếu không nặn đúng cách sẽ để lại sẹo thâm, rỗ xấu xí trên da. Chính vì vậy, bạn chọn cách điều trị mụn bằng công nghệ hiện đại mới là giải pháp an toàn nhất hiện nay.

điều trị mụn cám bằng oxy-led có an toàn không2

Oxy-Led đang là công nghệ trị mụn an toàn và hiện đại nhất hiện nay

Vậy điều trị mụn bằng oxy-led có an toàn không? – Đúng như bạn Quỳnh Như tìm hiểu, Oxy-Led hiện đang là công nghệ hoàn hảo nhất hiện nay được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả tuyệt đối với người sử dụng. Nên bạn có thể phần nào yên tâm mà không cần phải quá lo lắng về việc”điều trị mụn bằng Oxy-Led có an toàn không?” nữa nhé. Bởi vì:

– Oxy-Led là sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến đó là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led, được ứng dụng phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới như Anh, Mỹ, Đức,…

trị mụn bằng oxy-led có an toàn không2

Tinh chất I peel được chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với mọi loại da

+ Trong đó tinh chất I peel được chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với mọi loại da, có khả năng loại bỏ toàn bộ bã nhờn, bụi bẩn, diệt khuẩn, tế bào chết hiệu quả.

+ Đồng thời Oxy Jet cung cấp 98% oxy tươi và collagen nuôi dưỡng sâu da, giúp kích thích các tế bào da mới phát triển thay thế dần các tế bào da tổn thương do mụn để lại.

trị mụn bằng oxy-led có an toàn không4

Điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led có an toàn, hiệu quả

+ Bên cạnh đó, ánh sáng Led sử dụng năng lượng của 3 ánh sáng đơn sắc đỏ, xanh, hồng giúp phá vỡ toàn bộ nhân cồi mụn nằm sâu bên trong da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn tái phát trở lại, mang lại làn da mịn màng, hồng hào, sạch mụn, không để lại sẹo, tuyệt đối an toàn.

+ Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led tại Kangnam:

trị mụn bằng oxy-led có an toàn không5

trị mụn bằng oxy-led có an toàn không6

Kết quả trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

– Thông thường, một liệu trình điều trị diễn ra từ 4-6 lần, tùy thuộc vào tình trạng mụn của mỗi người. Nên tốt nhất, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ da liễu soi da, thăm khám chính xác tình trạng mụn của bạn, từ đó mới có thể đưa ra được liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Với câu trả lời trên, mong rằng bạn đã có thể giải đáp được thắc mắc “trị mụn bằng Oxy-Led có an toàn không?“, từ đó yên tâm điều trị mụn sớm, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn.

Bạn đang gặp vấn đề về mụn cám và cần được tư vấn trực tuyến ngay với các chuyên gia bác sỹ hàng đầu. Hãy đăng ký để được hỗ trợ 24/7 nhé!

tich
Hoặc

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:

Nguồn: http://ift.tt/1PqB2Uc

Trị mụn bằng oxy-led có AN TOÀN không? – Chuyên gia bác sỹ giải đáp!

5 (100%) 3 votes

Bạn đang xem Trị mụn bằng oxy-led có AN TOÀN không? – Chuyên gia bác sỹ giải đáp! trong Tư vấn trị mụn

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn