Headlines

Tẩy tế bào chết

Chống lão hóa da

Nâng cơ xóa nhăn

» » Cách đắp mặt nạ giảm nếp nhăn vùng mắt

Sử dụng cách đắp mặt nạ giảm nếp nhăn vùng mắt là phương pháp làm đẹp đang dần phổ biến bởi sự tiện lợi và cảm giác đặc biệt mang lại cho người sử dụng. Bài viết này sẽ mách bạn cách sử dụng phương pháp làm đẹp này.
dap-mat-na-vung-mat
Cách đắp mặt nạ giảm nếp nhăn vùng mắt tự chế giúp mang lại sự thư giãn cho cơ thể.

  1. Cách đắp mặt nạ giảm nếp nhăn vùng mắt tự chế.
Đây là cách làm đẹp theo phong cách “handmade” từ những loại nguyên liệu thô chưa qua biến đổi chất và nhiệt độ. Cách đắp mặt nạ này thường là lựa chọn các nguyên liệu cấp ẩm và vitamin tốt cho da vùng mắt như chuối, táo, cà chua… đắp trực tiếp lên vùng da quanh mắt hoặc có thể trộn cùng các dung môi tự nhiên khác như mật ong, sữa chua, sữa tươi không đường… Các công thức của cách đắp mặt nạ giảm nếp nhăn vùng mắt này có thể được dễ dàng tìm thấy trên rất nhiều trang thông tin làm đẹp.
Ưu điểm:
– Thân thiện với làn da
– Tiết kiệm chi phí làm đẹp
– Tạo cảm giác thư giãn dễ chịu cho người sử dụng
Nhược điểm:
– Kết quả mang lại không lâu dài
– Mang tính hỗ trợ, chăm sóc da hơn là cải thiện tình trạng của da.
  1. Sử dụng các sản phẩm mặt nạ giảm nếp nhăn vùng mắt
Đây là cách làm khá tiện lợi được rất nhiều phụ nữ lựa chọn hiện nay. Trên thị trường các sản phẩm trị nhăn da có công dụng này được bày bán rất nhiều để người dùng có thể lựa chọn, nhưng cũng chính điều này đã gây ra không ít những rắc rối.
Ưu điểm:
– Tiện lợi, dễ sử dụng
– Kết quả đem lại tích cực
Nhược điểm
– Khó lựa chọn sản phẩm tốt vì có quá nhiều trên thị trường.
– Rất nguy hiểm khi sử dụng những sản phẩm không đúng chất lượng.
mat-na-duong-mat
Có rất nhiều các sản phẩm mặt nạ dành cho mắt trên thị trường
  1. Sử dụng một loại kem mắt có độ dưỡng cao.
Khi sử dụng kem mắt có độ dưỡng cao, sản phẩm tạo một lớp màng như một LỚP MẶT NẠ MỎNG trên vùng da mắt. Nhưng thay vì rửa trôi như lớp mặt nạ, kem dưỡng sẽ thấm vào da và cung cấp dưỡng chất giúp trị nếp nhăn hiệu quả.
Kem nâng cơ và làm đầy, xoá nếp nhăn vùng mắt môi – Eye/ Lip Cream Filling Lifting có lẽ là một sản phẩm thích hợp trong cách làm đẹp này.
Sản phẩm này ở dạng kem đặc mịn, khi thoa đều sản phẩm lên vùng da mắt sẽ tạo một lớp màng và thẩm thấu dần các dưỡng chất vào các lớp bì, có tác dụng làm đầy ngay các rãnh nhăn sâu ở vùng mắt và môi.
Bôi sản phẩm vào vùng nếp nhăn quanh mắt và môi vào buổi tối và sáng sẽ tác động dưỡng ẩm, xóa nếp nhăn hiệu quả và làm săn chắc, nâng cơ cho vùng mắt và môi, tạo cho vùng da này một vẻ đẹp mịn màng, tươi trẻ.
Kem làm đầy vùng môi - mắt
Sử dụng sản phẩm để cảm nhận hiệu quả nâng cơ xóa nhăn vùng mắt vượt trội
Thành phần của sản phẩm
– Chất làm đầy tổng hợp: cung cấp và duy trì nước trên bề mặt da, giúp làm đầy các rãnh nếp nhăn, giúp làn da đầy đặn, săn chắc.
– Chất làm săn chắc da: hiệu quả làm căng da tức thì, làm mịn da, làm mờ vết nhăn.
– Chiết xuất từ tảo Nam Cực: khả năng duy trì các sợi collagen sẵn có giúp da săn chắc, ngăn ngừa chảy xệ, nếp nhăn.
Mỗi một thành phần đều giữ những vai trò nhất định trong quá trình hồi phục làn da ở hai vùng nhạy cảm nhất của gương mặt. Đặc biệt, tất cả thành phần đều được chiết xuất 100% thiên nhiên, được đưa vào sản phẩm bởi công nghệ sinh học độc quyền.
Bằng những thành phần được kết hợp theo tỉ lệ ĐỘC QUYỀN bởi những chuyên gia hàng đầu nước Ý đến từ Bioline-Jato, sự lành tính từ nguồn gốc thiên nhiên cùng kết quả làm đẹp thuyết phục, Eye/ Lip Cream Filling Lifting đã chinh phục được các chuyên gia và người sử dụng trên 65 quốc gia và 5 châu lục. Và khi có mặt trên thị trường Việt nam, sản phẩm này cũng đang nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng.
Với gần 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc hân hạnh đồng hành cùng Bioline-Jato mang lại vẻ đẹp tươi trẻ cho phụ nữ Việt. Để nhận được những tư vấn miễn phí từ các chuyên gia, hãy gọi ngay hotline 090 170 7555.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn