Headlines

Tẩy tế bào chết

Chống lão hóa da

Nâng cơ xóa nhăn

» » Các cách làm trắng da mặt an toàn

Công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển, đi theo đó là các cách làm trắng da ngày càng đa dạng hơn. Cùng điểm lại các cách làm trắng da mặt an toàn được ưa chuộng nhất hiện này.
Bản thân sữa tươi không đường đã chứa sẵn một loại AHA tự nhiên nhẹ dịu, vì vậy, sữa tươi có khả năng làm trắng da rất tốt.
Bản thân sữa tươi không đường đã chứa sẵn một loại AHA tự nhiên nhẹ dịu, vì vậy, sữa tươi có khả năng làm trắng da rất tốt.
  1. Các công thức điều chế tại nhà.
Một trong các cách làm trắng da mặt an toàn được ưa chuộng hiện nay là sử dụng các công thức điều chế tại nhà an toàn từ những nguyên liệu thô chưa qua chế biến. Cách làm này thường được sử dụng các thành phần có chứa các axit hoặc enzyme có tác dụng tẩy tế bào chứa nhiều hắc tố.

Gợi ý công thức điều chế tại nhà nên làm.
* Sữa tươi không đường
Bản thân sữa tươi không đường đã chứa sẵn một loại AHA tự nhiên nhẹ dịu, vì vậy, sữa tươi có khả năng làm trắng da rất tốt.
Đơn giản chỉ là việc trộn sữa tươi với một loại bột hoặc hoa quả lành tính như quả bơ, đu đủ, bột gạo… nghiền nhuyễn là bạn đã có một hỗn hợp làm trắng an toàn.
  1. Sử dụng các sản phẩm làm trắng tại nhà
Sử dụng các sản phẩm trắng da tại nhà là cách thứ hai trong các cách làm trắng da mặt an toàn. Cách này là việc sử dụng các sản phẩm làm trắng tại nhà từ những thương hiệu mỹ phẩm.
Gợi ý sản phẩm làm trắng được các chuyên gia sử dụng.
Sử dụng các sản phẩm kem trắng da trong Primaluce là một trong các cách làm trắng da mặt an toàn được ưa chuộng hiện nay. Primaluce là dòng làm trắng da đến từ thương hiệu Bioline Jato nước Ý. Bộ sản phẩm gồm 8 sản phẩm có: gel rửa mặt, nước hoa hồng, 2 serum, 1 sữa dưỡng, 2 kem dưỡng và 1 mặt nạ. Các sản phẩm này được lựa chọn để kết hợp phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện mỗi cá nhân.
cach-lam-sang-da-mat-tu-nhien-cho-phu-nu-ban-ron
Primaluce là dòng sản phẩm làm trắng da mặt hiệu quả tại nhà
Thành phần chính của Primaluce:
– AHA: thành phần chính giúp bóc tách tế bào chết và tái tạo tế bào mới. thành phần đạt tới 15% cao hơn từ 5 đến 7% so với các sản phẩm thông thường, đẩy nhanh tốc độ và hiệu quả làm trắng.
– PHA:  có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ, giữ ẩm từ từ và duy trì tác dụng các dưỡng chất trên da.
– Chất làm mềm da:  có chức năng lớn nhất là giữ ẩm, giữ nước cho da.
– Hợp chất làm trắng: tác dụng làm đồng đều màu da, làm giảm sắc tố melanin.
Sử dụng Primaluce theo hướng dẫn của các chuyên giúp làn da mềm mịn, tươi sáng, làm sạch nhờn mụn và giúp da tươi trẻ, trắng sáng.
  1. Làm trắng tại spa
Xã hội hiện đại, thì việc làm đẹp tại spa ngày càng phổ biến, đặc biệt các cách làm trắng da mặt được phụ nữ lựa chọn nhiều nhất.
Với cách này tốt nhất nên lựa chọn những spa uy tín lâu năm và thực hiện bằng các liệu pháp thiên nhiên.
* Gợi ý từ cách làm trắng tại spa thông minh
Hiện tại, spa Thu Cúc là một trong ít những spa tại Việt Nam lựa chọn các phương pháp và sản phẩm thiên nhiên trong làm trắng da.
Hiện tại về liệu trình làm trắng da mặt, Thu Cúc đang sử dụng ĐỘC QUYỀN liệu trình trắng da từ Primaluce thuộc thương hiệu Bioline Jato Ý.
Chăm sóc da định kỳ tại Spa Thu Cúc bạn sẽ được các chuyên gia trực tiếp thăm khám tình trạng da và tư vấn những phương pháp cũng như những sản phẩm chăm sóc da phù hợp
Thu Cúc vẫn đang là đơn vị phân phối độc quyền duy nhất của thương hiệu Bioline Jato tại Việt Nam.
Primaluce không chỉ có 8 bộ sản phẩm sử dụng tại nhà mà còn có 7 sản phẩm được sử dụng kết hợp với liệu trình 2-3-1 giúp làm trắng da tại Spa. Về thành phần, bộ Primaluce không có gì quá khác biệt, nhưng nồng độ của các thành phần chính được tăng lên. Đặc biệt là nồng độ AHA, tăng lên đến 40%, giúp đẩy nhanh hơn nữa tốc độ và hiệu quả làm trắng da.
Ngoài hiệu quả làm trắng da vượt trội, các thành phần trong toàn bộ dòng Primalue đều được chiết xuất 100% thiên nhiên, không chứa bất kì một chất hóa học nhân tạo nào, tuyệt đối an toàn với sức khỏe và lành tính với làn da, phù hợp với tất cả tình trạng da kể cả da nhạy cảm.
Primaluce là một công trình nghiên cứu và sáng tạo bởi các chuyên gia làm đẹp từ thương hiệu Bioline Jato. Thương hiệu này đã có gần 4 thập kỷ phát triển, tính đến nay, Bioline Jato đã có mặt tại 65 quốc gia và 5 châu lục. Các sản phẩm Bioline Jato luôn tạo được tiếng vang và sự tin cậy của rất nhiều chuyên gia và người sử dụng.
Hiện tại, Thu Cúc vẫn đang là đơn vị phân phối độc quyền duy nhất của thương hiệu Bioline Jato tại Việt Nam. Hãy liên hệ với Thu Cúc ngay hôm nay để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp và miễn phí các bí quyết dưỡng da làm trắng an toàn và hiệu quả.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn