Headlines

Tẩy tế bào chết

Chống lão hóa da

Nâng cơ xóa nhăn

» » Cách làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất

Cách làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất sau đây với chỉ duy nhất một nguyên liệu chính sẽ giúp phái đẹp tiết kiệm thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả tuyệt vời.
cach-lam-trang-da-mat-nhanh
Đu đủ có chứa một enzyme tự nhiên giúp bóc tách tế bào chết chứa sắc tố melanin gây sạm da
1. Đu đủ chín.
Đu đủ có chứa một enzyme tự nhiên giúp bóc tách tề bào chết chứa sắc tố melanin gây sạm da, do đó đắp mặt nạ từ loại quả này sẽ giúp da trắng hồng mịn màng.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất này chỉ đơn giản là xay hoặc nghiền nhuyễn đu đủ chín. Sau đó, đắp lên da mặt đã được làm sạch từ 15 đến 20 phút rồi rửa lại nước ấm là hoàn thành bước làm đẹp chăm sóc da.
2. Sữa tươi
Sữa tươi chứa một loại axit thuộc nhóm AHA, vì vậy mà sữa tươi cũng có khả năng tẩy tế bào chứa hắc sắc tố và hỗ trợ tái tạo tế bào mới chứa ít sắc tố hơn.
Đơn giản chỉ là rửa mặt với sữa tươi ngày 1 lần và rửa lại sạch với nước ấm sẽ làm trắng da hiệu quả.
3. Bã cafe
Bã cafe với cấu tạo hạt nhỏ li ti cùng chất dưỡng tự nhiên khiến đây trở thành nguyên liệu giúp da trắng một cách tích cực. Khi đơn giản một bước duy nhất là mát xa nhẹ nhàng một lượng bã cafe vừa đủ trên da mặt, sau đó rửa sạch với nước ấm là làn da đã được cải thiện, tươi sáng hơn.
cach-lam-trang-da-mat-nhanh-nhat
Bã cafe với cấu tạo hạt nhỏ li ti cùng chất dưỡng tự nhiên khiến đây trở thành nguyên liệu giúp da trắng một cách tích cực
4. Tinh chất làm trắng Serum15% Exfoliating Illuminating
Serum15% Exfoliating Illuminating thuộc dòng làm trắng Primaluce đến từ thương hiệu Bioline Jato được xếp vào cách làm trắng da mặt nhanh nhất do 2 nguyên nhân sau:
– Là cách làm trắng da mặt tự nhiên: Sản phẩm này có tất cả các thành phần được chiết xuất 100% từ tự nhiên, hoàn toàn không chứa hương liệu, chất bảo quản có nguy cơ gây tiềm tàng ung thư. Các thành phần tự nhiên của sản phẩm đều được tách lọc, giữ trọn vẹn và đưa vào sản phẩm bằng công nghệ sinh học độc quyền đến từ Trung tâm nghiên cứu và Phòng thí nghiệm Bioline Jato. Vì vậy, tính an toàn của sản phẩm luôn được đảm bảo.
Sản phẩm cũng có cách sử dụng đơn giản là thoa đều lên mặt và cổ đến khi serum thấm vào da là hoàn thành chăm sóc làm trắng da với sản phẩm này.
PRIMALUCE AHA
Serum15% Exfoliating Illuminating giúp làm trắng da tại nhà hiệu quả
– Hiệu quả làm trắng nhanh nhất: thành phần chính của sản phẩm có chứa AHA – nhóm axit giúp tái tạo tế bào mới chứa ít sắc tố melanin trong da, dần dần làm da trắng sáng. Đặc biệt, hàm lượng trong AHA trong sản phẩm này lên tới 15%. Thông thường ở các sản phẩm làm trắng tại nhà chỉ chứa nồng độ AHA khoảng 7 đến 10%, với hàm lượng 15%, AHA giúp Serum15% Exfoliating Illuminating đẩy nhanh quá trình làm trắng trong ngưỡng an toàn cho phép đối với một sản phẩm chăm sóc da tại nhà.
Ngoài ra sản phẩm có chứa chiết xuất từ cây thường xanh dây leo, cây dâu tằm giúp hỗ trợ thêm tác động làm trắng của sản phẩm. Để sử dụng tốt nhất sản phẩm này, phái đẹp nên kết hợp với các sản phẩm khác cùng dòng Primalcue như gel rửa mặt, nước hoa hồng… để trọn vẹn hơn tác động làm đẹp da mà thương hiệu Bioline Jato mong muốn mang đến cho người sử dụng.
Hiện nay, thương hiệu cao cấp làm đẹp chăm sóc da Bioline Jato có mặt trên 65 quốc gia tại 5 châu lục và có mặt duy nhất tại Việt Nam bởi thương hiệu Thu Cúc danh tiếng với hơn 19 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và Thẩm mỹ. Vì vậy, hãy liên hệ với Thu Cúc để nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn