Headlines

Tẩy tế bào chết

Chống lão hóa da

Nâng cơ xóa nhăn

» » 3 cách trị mụn đầu đen, mụn bọc,…cho dân văn phòng hiệu quả nhất

Cách trị mụn cho dân văn phòng – Do tính chất công việc phải tiếp xúc nhiều với máy tính, ít vận động nên dân văn phòng hay bị mụn đầu đen, mụn bọc,… ghé thăm. Để giúp bạn thoát khỏi nỗi lo này, bài viết dưới đây xin chia sẻ 3 cách điều trị mụn bọc, mụn đầu đen,… cho dân văn phòng hiệu quả nhất được chia sẻ nhiều trong thời gian qua để bạn tham khảo nhé!

Mụn đầu đen, mụn bọc,… không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng “lớn” về mặt thẩm mỹ, đặc biệt là đối tượng dân văn phòng. Chúng khiến họ mất tự tin và ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Vậy tại sao bạn không học ngay cách trị mụn cho dân văn phòng đơn giản, hiệu quả nhất an toàn tại nhà dưới đây nhỉ?

1. Cách trị mụn cho dân văn phòng bằng chanh 

Trong chanh có chứa lượng axit tự nhiên, có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn hiệu quả. Chúng không chỉ  điều trị mụn đầu đen hiệu quả mà còn trị mụn bọc, mụn cám,… cho dân văn phòng và làm mờ vết thâm để trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng và săn khỏe đấy.

Cách trị mụn cho dân văn phòng1

Cách trị mụn cho dân văn phòng bằng nước cốt chanh đơn giản

Bạn chỉ cần có 1 quả chanh, cắt đôi để vắt lấy nước cốt. Dùng tăm bông xát nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn. Thực hiện cách trị mụn cho dân văn phòng này đều đặn 2-3 lần/tuần để mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da của bạn.

Ngoài ra, chanh kết hợp thêm với lòng trắng trứng gà để điều trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám,… khá là hiệu quả. Bạn quan tâm về cách làm này mời đọc thêm bài viết: 3 cách trị mụn bằng trứng gà và chanh hiệu quả cho làn da mịn màng

Cách trị mụn bọc, mụn đầu đen,… cho dân văn phòng bằng chanh tươi này có thực sự hiệu quả như lời đồn không? Đăng ký tư vấn để được các chuyên gia bác sỹ giải đáp miễn phí:

tich
Hoặc

2. Điều trị mụn đầu đen cho dân văn phòng bằng mật ong 

Mật ong vẫn được mệnh danh là thần dược trong làm đẹp bởi vì nó có chứa các thành phần kháng viêm, kháng khuẩn tốt và điều trị mụn đầu đen cho dân văn phòng nhanh chóng.

Cách điều trị mụn đầu đen, mụn bọc,... cho dân văn phòng2

Cách điều trị mụn đầu đen cho dân văn phòng hiệu quả

Bạn chỉ cần lấy 1 lượng mật ong vừa đủ ra một cái bát nhỏ. Sau đó thoa chúng lên vùng da bị mụn khoảng 20-30 phút, rồi rửa sạch mặt bằng nước mát. Mỗi tuần cũng nên áp dụng trị mụn đầ u đen cho dân văn phòng này khoảng 2-3 lần để quá trình điều trị hiệu quả nhanh hơn.

Một vài cách thực hiện khác được làm từ mật ong với các nguyên liệu thiên nhiên khác giúp trị mụn cho dân văn phòng hiệu quả ngay tại nhà. Bạn quan tâm mời đọc thêm: Bật mí các cách trị mụn bằng mật ong đơn giản nhất tại nhà

Lưu ý khi áp dụng cách trị mụn đầu đen, mụn bọc,… cho dân văn phòng: 

Hai cách điều trị mụn cho dân văn phòng trên đây chỉ thực sự phát huy tác dụng với những trường hợp mụn mới, ít mụn, mụn nổi trên bề mặt và tỷ lệ rủi ro rất cao do phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

Đối với mụn nằm sâu trong da thì gần như không có hiệu quả gì hoặc phải kiên trì thực hiện trong tối thiểu 6 tháng – 1 năm.

Chính vì vậy, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên sử dụng công nghệ hiện đại để trị mụn đầu đen, mụn bọc,… cho dân văn phòng được triệt để, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

3. Cách trị mụn cho dân văn phòng hiệu quả nhất bằng công nghệ Oxy-Led

trị mụn bọc cho dân văn phòng5

Cách trị mụn cho dân văn phòng hiện đại với công nghệ Oxy-Led

Oxy-Led là công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng. Với sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn là tinh chất I Peel, Oxy Jetánh sáng Led tác động thông minh vào vùng da bị mụn, phá vỡ toàn bộ liên kết nhân mụn nằm sâu bên trong da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại.

cách trị mụn cho dân văn phòng 3

Các tinh chất có trong công nghệ tái tạo da, mang lại làn da mịn màng

Không những thế, tinh chất I Peel và công nghệ Oxy Jet hoạt động đặc biệt, có khả năng cung cấp lên đến 98% oxy tươi và collagen, kích thích tái tạo da mới, mang lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên.

Hình ảnh thực tế của khách hàng khi trị mụn ở BVTM Kangnam:

cách điều trị mụn bọc cho dân văn phòng1

cách điều trị mụn đầu đen cho dân văn phong1


Kết quả trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led

Với những cách trị mụn cho dân văn phòng đơn giản trên chắc chắn bạn sẽ không còn phải lo lắng về mụn làm phiền nữa. Hãy lên kế hoạch điều trị ngay bây giờ để tự tin hơn với làn da sạch mụn.

**Cơ hội SOI DA MIỄN PHÍ và nhận TƯ VẤN TỪ BÁC SỸ da liễu của BVTM Kangnam**

tich
Hoặc

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:

Nguồn: http://ift.tt/1PqB2Uc

3 cách trị mụn đầu đen, mụn bọc,…cho dân văn phòng hiệu quả nhất

5 (100%) 3 votes

Bạn đang xem 3 cách trị mụn đầu đen, mụn bọc,…cho dân văn phòng hiệu quả nhất trong Kiến thức trị mụn

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn