Headlines

Tẩy tế bào chết

Chống lão hóa da

Nâng cơ xóa nhăn

» » Tin tưởng và sử dụng laser đốt trị tàn nhang, tôi giờ thế nào?

“Không tìm hiểu kỹ thông tin, vội vàng nôn nóng muốn xóa bỏ những đốm nâu tàn nhang xấu xí, nghe theo những lời quảng cáo “có cánh” vô căn cứ, nhẹ dạ cả tin. Lựa chọn và sử dụng laser đốt tàn nhang chắc chắn là quyết định sai lầm nhất của tôi tính đến thời điểm này”

Không ngừng tự ti vì tàn nhang

“Nhất dáng nhì da, thứ 3 khuôn mặt” là con gái thì ngoại hình là vô cùng quan trọng. Tôi thì lại chẳng được gì trong 3 thứ đó dáng dấp không cao, mặt mũi cũng ở mức bình thường. Kém may mắn hơn tôi lại bị di truyền tàn nhang từ mẹ. Bắt đầu từ tuổi dậy thì khi đó tầm 14 tuổi da mặt tôi đặc biệt là ở phần gò má xuất hiện những đốm nâu tàn nhang xấu xí. Những đốm tàn nhang ban đầu ít sau nhiều dần và lan rộng ra hết nửa trên khuôn mặt. Bạn bè trêu ghẹo, nói  tôi nhìn như mặt bà nội, tâm lý mới lớn khiến tôi e ngại, xấu hổ, ngày càng trở nên sống khép kín, ngại giao tiếp.

tàn nhang 1

Tàn nhang là nguyên nhân khiến tôi khép kín và luôn tự ti

Trước đó tôi vốn hòa đồng, nhiều bạn bè kể từ sau khi bị tàn nhang những mối quan hệ ít dần. Ngại ngùng vì ngoại hình của mình tôi từ chối những hoạt động tập thể, không tham gia những hoạt động sinh hoạt ngoại khóa tại trường. Cuộc sống chỉ quanh quẩn đi học và về nhà”

Từng thất bại nhưng vẫn nhẹ dạ, cả tin

Sau khi bị tàn nhang tôi tích cực dùng các loai mặt nạ dưỡng da. Cứ ai mách nước cho dùng nguyên liệu gì là tôi dùng cái đó nhưng tàn nhang cũng chẳng mờ đi là bao. Biết rằng dùng nguyên liệu tự nhiên chẳng có tác dụng tôi cũng nản không thực hiện nữa do thất bại quá nhiều. Vậy mà cuối cùng vẫn nhẹ dạ cả tin. Hiện tại tôi làm nhân viên văn phòng với mức thu nhập 6 triệu đồng/ tháng. Những đốm tàn nhang vẫn mãi là 1 nỗi buồn thầm kín, bám theo tôi bao nhiêu năm trời.  Cho tới khoảng thời gian trước tình cờ thấy 1 quảng cáo về dịch vụ trị tàn nhang của 1 thẩm mỹ viện nhỏ với mức giá 1 triệu đồng. Thấy giá rẻ họ lại cam kết sẽ hết tàn nhang. Tôi nghĩ với  mức giá đó mà hết tàn nhang được thì tốt quá, không quá đắt, tôi sẽ lấy lại sự tự tin đánh mất bấy lâu của mình.

“Tôi trị tàn nhang bằng mặt nạ tự nhiên nhưng không có tác dụng”

Không tìm hiểu kỹ, hăm hở đến đăng ký tư vấn, họ tư vấn trị tàn nhang bằng laser đốt chỉ 1 – 2 lần là khỏi. Nếu đồng ý tôi có thể đóng tiền và làm ngay đảm bảo không đau rát, không sẹo, da lại trắng mịn hơn. Nghe cũng hợp lý nên tôi không suy nghĩ nhanh chóng đặt tiền đốt tàn nhang luôn.

Dù được bôi thuốc tê nhưng tôi vẫn có cảm giác đau rát mỗi khi bác sĩ chiếu laser. Lúc tư vấn thì bác sĩ nói chỉ cần khoảng 1 – 2 lần đốt tàn nhang sẽ biết mất. Tuy nhiên tôi phải làm đến tận 5 lần và phải chi trả thêm 1 số chi phí phụ thu khác. Dù thế cũng không vấn đề gì chỉ cần có thể khỏi tàn nhang là được. Nhưng cuối cùng thì tôi vẫn phải thất vọng. Sau khi điều trị những vùng có tàn nhang xuất hiện những vết sẹo thâm mới nhìn như sẹo của người lên thủy đậu . Dù tôi đã tích cực bôi thuốc dưỡng da của thẩm mỹ viện. Cũng tích cực đắp mặt nạ dưỡng da nhưng cũng chẳng ăn thua.

tàn nhang

Sau khi đốt tàn nhang tôi bị sẹo dỗ đầy mặt

Những sẹo thâm còn bị lõm vào dỗ và sần sùi da tôi không còn mịn như trước nữa. Buồn hơn là dù thế nhưng tàn nhang vẫn lại mọc trở lại thậm chí còn nhiều hơn tàn nhang không hết lại còn rước thêm sẹo dỗ sẹo thâm tiền mất tật mang. Tin tưởng và lựa chọn laser đốt tàn nhang cuối cùng tôi phải chịu hậu quả từ phương pháp điều trị lạc hậu điều này khiến tôi vẫn luôn hối hận nhưng hiện tại không biết phải làm thế nào để khắc phục tình trạng này và cũng không tin tưởng trị tàn nhang bằng laser nữa” – Câu chuyện của bạn T – từng thất bại do lựa chọn trị tàn nhang bằng laser đốt

ĐỂ TRÁNH NHỮNG SAI LẦM ĐÁNG TIẾC NHƯ TRƯỜNG HỢP CỦA BẠN T Ở TRÊN HÃY ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA DA LIỄU TƯ VẤN VỀ CÁCH TRỊ TÀN NHANG HÀNG ĐẦU

tich
Hoặc

Tìm được ánh sáng giữa mịt mù mặc cảm

Thất bại thảm hại, không còn tin tưởng vào những phương pháp trị tàn nhang bằng laser nên khi được đứa bạn chỉ cho cách trị tàn nhang bằng laser Toning, tôi thật sự không còn tin tưởng hay hy vọng gì nữa. Sợ lại như lần trước tàn nhang không hết lại thêm 1 đống sẹo. Nhưng do bạn bè động viên tôi cũng liều thử 1 lần biết đâu lại gặp may. Tôi bắt đầu lên mạng tìm hiểu và được biết bên Kangnam ứng dụng rất tốt công nghệ này. Nhiều ảnh khách hàng đã thực sự thay đổi sau khi trị tàn nhang, thấy cũng có đội ngũ y bác sĩ khá hùng hậu, máy móc hiện đại, nên cũng yên tâm đến tư vấn. Được biết đây cũng là công nghệ laser nhưng là công nghệ laser thế hệ mới nên cũng yên tâm hơn rất nhiều.

Hiệu quả trị tàn nhang bằng Laser Toning

Không thể ngờ sau khoảng 4 lần điều trị tình trạng của tôi được cải thiện rõ rệt. Những đốm tàn nhang mờ và nhạt màu ngay sau lần đầu tiên, đến lần thứ 4 thì không còn thấy tàn nhang nữa. Vết thâm cũng được cải thiện. Đặc biệt trong quá trình trị tàn nhang tôi không có bất kỳ cảm giác đau đớn khó chịu nào. Da sáng và đều màu hơn, dù những vết sẹo dỗ vẫn còn bởi lần thất bại đầu tiên nhưng tôi cũng vui và tự tin hơn rất nhiều khi không còn những đốm tàn nhang xấu xí nữa. Nếu biết đến phương pháp này sớm chắc chắn tôi sẽ không phải chịu tiền mất tật mang khi lựa chọn laser đốt nữa.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN ĐỂ TÌM HIỂU KỸ HƠN NỮA VỀ CÔNG NGHỆ TRỊ TÀN NHANG LASER TONING

tich
Hoặc
Tin tưởng và sử dụng laser đốt trị tàn nhang, tôi giờ thế nào?
Đánh giá bài viết

Bạn đang xem Tin tưởng và sử dụng laser đốt trị tàn nhang, tôi giờ thế nào? trong Kiến thức trị tàn nhang

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn