Headlines

Tẩy tế bào chết

Chống lão hóa da

Nâng cơ xóa nhăn

» » 4 cách trị mụn cho nam giới hiệu quả nhất và ngăn ngừa mụn tái phát

Cách trị mụn cho nam – Như chúng ta đã biết, mụn không chỉ làm phiền phái đẹp mà nó còn đeo bám nam giới (đàn ông) khiến họ mất tự tin. Hơn nữa, nam giới không biết cách chăm sóc da nên mụn rất dễ tái phát và mọc trở lại. Chính vì vậy, bài viết dưới đây đã tổng hợp 4 cách điều trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới rất đơn giản để đàn ông áp dụng.

cách trị mụn cho nam1

Cách trị mụn cho nam giới hiệu quả nhất 

Trước khi bắt tay vào áp dụng cách trị mụn cho nam giới thì đàn ông nên biết các lí do vì sao bản thân mình lại hay bị mụn ghé thăm như vậy, để từ đó vừa phòng ngừa vừa điều trị mụn hiệu quả hơn.

1. Lí do nam giới thường xuyên bị mụn làm phiền? 

Qua một cuộc thống kê cho biết: Số lượng nam giới bị mụn chiếm tới 60% tổng số ca bị mụn, tình trạng mụn cảu nam giới cũng nghiêm trọng hơn so với nữ giới. Vậy nguyên nhân của hiện tượng này là gì?

cách trị mụn cho nam giới2

Nguyên nhân nam bị mụn là do tuyến dầu và hoormon

– Do tuyến dầu và hoormon của nam giới phát triển mạnh hơn nữ giới.

– Do ý thức giữ gìn “nhan sắc” của nam giới kém hơn.

– Chế độ ăn uống không khoa học, kế hoạch sinh hoạt thất thường hay thức khuya, làm việc quá sức,… của nam giới cũng là nguyên nhân hình thành nên mụn.

trị mụn ở nam giới3

Thói quen nặn mụn không đúng cách cũng khiến nam giới dễ mọc mụn

– Một vài nguyên nhân khác khiến đàn ông bị mụn nhiều hơn nữ giới được tổng hợp chi tiết trong bài viết: Lí do khiến nam giới có mụn nhiều hơn nữ giới

Sau khi biết được tất cả các lí do bị mụn thì hãy áp dụng ngay những cách trị mụn hiệu quả cho nam giới dưới đây nhé!

Hoặc các anh hãy đăng ký tư vấn và gửi câu hỏi trực tiếp đến các chuyên gia bác sỹ hàng đầu. Các bác sỹ sẽ gọi điện lại và hỗ trợ nam giới 24/7 nhé!

tich

2. Cách trị mụn cho nam giới hiệu quả nhất và ngăn ngừa mụn tái phát

Nam giới thường không có sự kiên trì như nữ nên các phương pháp dưới đây rất đơn giản và dễ làm. Chỉ cần làm đúng theo hướng dẫn, 4 cách trị mụn ở nam giới, đàn ông dưới đây sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn.

>>> Cách 1: Cách trị mụn cho nam giới hiệu quả nhất bằng sữa chua và dâu tây

cách chữa mụn cho đàn ông4

Cách điều trị mụn cho nam giới, đàn ông an toàn từ thiên nhiên

Chuẩn bị: 1/2 hộp sữa chua không đường, 2g dâu tây.

Các trị mụn cho nam giới bằng hỗn hợp này như sau: Bạn lấy 3-4 quả dâu tây cho vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn. Sau đó, cho thêm sữa chua để được hỗn hợp sữa chua dâu tây sánh mịn. Bôi hỗn hợp này lên mặt để khoảng 20 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào da, sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch.

Lưu ý: Không sử dụng công thức này cho nam giới có da nhờn, sử dụng tốt nhất cho nam giới có da khô. Mỗi tuần làm khoảng 3 lần da sẽ sáng mịn và khỏe hơn.

>>> Cách 2: Cách điều trị mụn ở đàn ông tại nhà bằng trứng gà ngâm giấm

Cách điều trị mụn ở đàn ông tại nhà5

Cách điều trị mụn ở đàn ông bằng trứng gà ngâm giấm bạn đã thử chưa? 

Chuẩn bị: 1 quả trứng gà, 1 hũ đựng giấm có nắp đậy, giấm táo lên men tự nhiên

Cách điều trị mụn ở đàn ông với trứng gà như sau: Rửa sạch vỏ trứng gà, cho trứng gà vào hũ, chế từ từ giấm vào tới khi giấm ngập trứng, đậy nắp để 3 ngày 3 đêm. Lấy trứng ra, dùng phần lòng đỏ thoa lên vùng da bị mụn để 15 – 20 phút, sau đó rửa lại với nước mát.

Lưu ý: Cách chữa mụn cho đàn ông bằng trứng gà ngâm dấm này  nên thực hiện từ 2 – 3 lần/ tuần. Cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để da không bị sạm đen.

Ngoài ra, trứng gà kết hợp với một vài nguyên liệu thiên nhiên khác để trị mụn ở nam giới vô cùng hiệu quả. Bạn quan tâm mời đọc thêm bài viết: 3 cách trị mụn cho nam giới bằng trứng gà đơn giản nhất  

Hoặc phái mạnh hãy để lại câu hỏi và đăng ký tư vấn MIỄN PHÍ với các chuyên gia bác sỹ hàng đầu về cách làm này qua form dưới đây nhé!
tich

>>> Cách 3: Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới bằng nước muối sinh lý

Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới6

Cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới nước muối sinh lý

Chuẩn bị: 1 chai nước muối sinh lý, bông tẩy trang và 1 chút muối tinh

Cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới nhờ muối như sau: Lấy 3 thìa canh nước muối sinh lý hòa thêm 1/2 thìa muối tinh. Ngâm bông tẩy trang vào nước muối mới pha khoảng 1 phút thì lấy ra thấm nhẹ lên vùng có mụn, để 15 phút thì rửa lại với nước sạch.

Lưu ý:  Đây không chỉ là cách trị mụn cho nam giới mà các bạn còn có thể sử dụng nó mỗi ngày như 1 dung dịch rửa mặt để giảm nhờn và tẩy tế bào da chết.

Một cách làm khác từ muối giúp trị mụn đầu đen cho nam giới cũng khá là đơn giản. Bạn quan tâm mời đọc thêm bài viết: Trị mụn đầu đen cho nam giới bằng muối giúp se khít lỗ chân lông

>>> Cách 4: Cách trị mụn cho nam giới hiệu quả nhất và ngăn ngừa mụn tái phát 

Với 3 cách làm bằng thiên nhiên ở trên trị mụn cho nam khó loại bỏ được mụn triệt để bởi nguồn gốc sản sinh mụn vẫn còn, mụn có thể tái phát nếu gặp môi trường thuận lợi. Vậy đâu là cách trị mụn hiệu quả tận gốc cho nam giới?

cách trị mụn hiệu quả cho nam giới 7

Dùng thuốc chỉ giúp ngăn ngừa mụn ở nam, vẫn có thể tái phát

Cũng như các chị em phụ nữ, cách trị mụn ở nam giới cũng cần có giải pháp phù hợp, không nên áp dụng bừa bãi các cách điều trị khiến da bị viêm và mụn có cơ hội mọc nhiều hơn.

Theo các chuyên gia bác sĩ hướng dẫn trị mụn cho nam giải đáp: Cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới là biện pháp không chỉ cần lấy toàn bộ nhân mụn mà còn phải làm sạch ổ vi khuẩn, bổ sung kịp thời các dưỡng chất cần thiết giúp vùng da bị mụn khỏe mạnh từ sâu bên trong, làm giảm vết thâm mụn, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.

cách trị mụn cho nam giới 8

Nano Skin giúp trị mụn tận gốc – Cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới

Đáp ứng tiêu chí trên, công nghệ trị mụn Nano Skin hiện là cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới, mang lại kết quả tối ưu. Đó là nhờ sự kết hợp của 4 ứng dụng trị mụn tiên tiến: Công nghệ Oxy Jet, đèn Led, tinh chất I – Peel và ánh sáng Nano.

+ Ánh sáng đèn Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn.

+ Ánh sáng Nano sẽ làm sạch sâu trong da, tiêu diệt vi khuẩn và các bã nhờn còn tích lũy giúp da khỏe mạnh hơn.

+ Công nghệ Oxy Jet sẽ cung cấp Oxy tươi và các dưỡng chất cần thiết vào sâu dưới da, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong và ngăn ngừa mụn tái phát.

+ Tinh chất I Peel giúp phục hổi tổn thương, cho da hồng, láng mịn, không bắt nắng.

cách chữa mụn cho đàn ông3

Thiên Ân Ân thành công khi trị mụn bằng Oxy-led

Công nghệ Nano Skin – Cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với quy trình trị mụn an toàn, đảm bảo mang lại kết quả trị mụn tận gốc.

Bạn có bất  cứ thắc mắc về cách trị mụn cho nam bằng công nghệ Nano Skin này hãy gọi điện đến tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp BVTM Kangnam soi da miễn phí hoặc đăng ký theo FORM dưới đây để được các chuyên gia bác sỹ gọi điện lại hỗ trợ bạn nhé!

TƯ VẤN 24/7: 1900 6466

tich

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:

Nguồn: http://ift.tt/1PqB2Uc

4 cách trị mụn cho nam giới hiệu quả nhất và ngăn ngừa mụn tái phát

5 (100%) 1 vote

Bạn đang xem 4 cách trị mụn cho nam giới hiệu quả nhất và ngăn ngừa mụn tái phát trong Bài viết được quan tâm

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn