Headlines

Tẩy tế bào chết

Chống lão hóa da

Nâng cơ xóa nhăn

» » Cách trị mụn hiệu quả nhất ở tuổi dậy thì NỮ và NAM – Đừng bỏ lỡ!

Cách trị mụn hiệu quả nhất ở tuổi dậy thì – Do thay đổi nội tiết tố nên giai đoạn này các teen gặp rắc rối rất nhiều với mụn bọc, trứng cá, mụn cám,… Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các em. Để giúp các em thoát khỏi nỗi ám ảnh này, bài viết sẽ đưa ra cách trị mụn ở tuổi dậy thì nữ và nam hiệu quả nhất, đảm bảo an toàn cho da và không lo mụn tái phát.

cách trị mụn hiệu quả nhất ở tuổi dậy thì1

Cách trị mụn hiệu quả nhất ở tuổi dậy thì nữ và nam 

1. Cách trị mụn hiệu quả nhất ở tuổi dậy thì nữ và nam bằng Nano Skin

– Các bác sỹ da liễu cho biết: Cách trị mụn hiệu quả nhất ở tuổi dậy thì hiện nay chính là áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại. Cụ thể đó là công nghệ Nano Skin được các bác sĩ đánh giá rất cao và đã nhận được những phản hổi tích cực từ phía khách hàng trải nghiệm.

– So với những phương pháp trị mụn thông thường, trị mụn triệt để bằng công nghệ Nano Skin là sự kết hợp của ánh sáng đen Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I-Peel mang lại những trải nghiệm ưu việt hơn hẳn:

Cách trị mụn ở tuổi dậy thì 2

Công nghệ Nano Skin  –  Cách trị mụn hiệu quả nhất  ở tuổi dậy thì 

Trị mụn tuổi dậy thì hiệu quả, không tái phát: Ánh sáng đơn sắc đèn Led tiêu diệt nhân mụn cùng vi khuẩn, kháng viêm cho da.

– Thanh lọc, đào thải độc tố, giải tỏa tắc nghẽn lỗ chân lông, đẩy lùi mọi nguyên nhân gây mụn, mụn không thể tái phát.

– Tuyệt đối an toàn cho làn da của tuổi dậy thì.

– Có khả năng khoanh vùng chính xác vị trí cần điều trị. Vì vậy, không gây ra xâm lấn, không để lại biến chứng, không gây kích ứng da và tuyệt đối an toàn.

trị mụn tuổi dậy thì3

Giảm thâm mụn, giúp da sáng tự nhiên cho tuổi dậy thì

– Giảm thâm mụn, giúp da sáng tự nhiên cho tuổi dậy thì: Ngoài ra, công nghệ Oxy Jet bổ sung oxy tươi nguyên chất cho da, thúc đẩy tái tạo, phục hồi da cho là da mịn màng, sáng khỏe, trắng hồng tự nhiên.

– Hiện nay, công nghệ Nano Skin trị mụn dậy thì hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Mang lại làn da trắng hồng và sáng mịn cho nhiều teen hơn. 

cách trị mụn cho tuổi dậy thì4

Thiên Ân Ân có người yêu ngay sau khi trị mụn ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Các em có quan tâm về hành trình trị mụn của chàng trai 9x này, hãy đọc thêm bài viết: Sau chữa trị mụn, chàng trai 9X hóa HOTBOY và tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình 

Qua các thông tin trên, các em còn bất cứ thắc mắc nào về cách trị mụn ở tuổi dậy thì bằng công nghệ Nano Skin và cần được giải đáp với các chuyên gia bác sỹ hàng đầu, hãy đăng ký tư vấn để được hỗ trợ miễn phí 24/7 hoặc gọi điện đến tổng đài: 1900 6466 nhé!
tich

2/ Cách trị mụn ở tuổi dậy thì tại nhà bằng việc xông hơi da mặt:

– Cần thực hiện đầy đủ các bước làm sạch da, loại bỏ tế bào chết và sử dụng mặt nạ lột mụn để loại bỏ mụn dễ dàng và không để lại lỗ trên mặt. Phương pháp này thích hợp cho những teen bị mụn cám, mụn bọc cụ thể cách trị mụn tuổi dậy thì này như sau:

+ Bước 1: Rửa mặt, làm sạch da

cach tri mun o tuoi day thi1

Các bước rửa mặt đúng cách để bảo vệ da mặt

+ Bước 2: Xông hơi mặt trị mụn, loại bỏ bã nhờn, tác động làm mở rộng lỗ chân lông 

cách trị mụn cho tuổi dậy thì1

Có thể sử dụng nhiều dụng cụ khác nhau để thực hiện xông mặt

+ Bước 3: Đắp mặt nạ lột mụn cám nhẹ nhàng với lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh

cách trị mụn tuổi dậy thì4

Chi tiết cách trị mụn cám tuổi dậy thì với đắp mặt nạ bằng lòng trắng trứng

+ Bước 4: Thoa kem dưỡng da, se khít lỗ chân lông

– Lòng trắng trứng có tác dụng làm sạch da, khi rửa bỏ sẽ mang theo các đầu mụn cám và se khít lỗ chân lông. Da chị em sẽ nhanh chóng mềm , láng mịn trở lại.

– Ngoài ra, còn rất nhiều cách làm khác từ trứng gà để trị mụn hiệu quả được viết tổng hợp trong bài viết: 3 cách trị mụn bằng trứng gà hiệu quả 

Lời khuyên từ các chuyên gia bác sỹ khi trị mụn tuổi dậy thì bằng thiên nhiên: 

– Tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả cho da: Cách làm từ thiên nhiên có tác dụng nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, hiệu quả nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào độ thích ứng của làn da.

tri mun tuoi day thi6

Cách trị mụn cám mụn bọc an toàn, rẻ tiền,…. cho tuổi dậy thì

– Loại bỏ chât cặn bã: Trị mụn trứng cho tuổi dậy thì bằng thiên nhiên sẽ làm loại bỏ nhẹ nhàng bụi bẩn và chất nhờn tích tụ trong da mà không làm to lỗ chân lông.

– Nhược điểm: Phải kiên trì trong một khoảng thời gian dài mới mang lại hiệu quả như mong muốn, ngoài ra có thể tác dụng phụ, mẩm ngứa,….

Để sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên tốt nhất để trị mụn tuổi dậy thì, các em hãy liên hệ trực tiếp với chuyên gia bác sỹ qua tổng đài: 1900 6466 hoặc đăng ký tư vấn để được hỗ trợ miễn phí nhé! 
tich

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm:

 Nguồn: http://ift.tt/1PqB2Uc/

Cách trị mụn hiệu quả nhất ở tuổi dậy thì NỮ và NAM – Đừng bỏ lỡ!

5 (100%) 2 votes

Bạn đang xem Cách trị mụn hiệu quả nhất ở tuổi dậy thì NỮ và NAM – Đừng bỏ lỡ! trong Bài viết được quan tâm

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn